Hoa hậu Đỗ Thị Hà rạng ngời tham dự khai trương Bệnh viện thẩm mỹ Thu Cúc TPHCM

02/03/2022 - 09:44

PNO - Hoa hậu Việt Nam 2020 Đỗ Thị Hà xuất hiện rạng rỡ tại sự kiện khai trương 2 cơ sở mới (218 Điện Biên Phủ, TPHCM và 1B Yết Kiêu, Hà Nội) của Bệnh viện thẩm mỹ (BVTM) Thu Cúc với tư cách đại sứ thương hiệu.

Sáng ngày 1/3, dàn hoa hậu đình đám của showbiz Việt đã cùng góp mặt tại sự kiện khai trương 2 bệnh viện lớn của hệ thống thẩm mỹ Thu Cúc. Đây được coi là một trong những sự kiện lớn và được mong chờ trong năm của ngành làm đẹp. Xuất hiện tại sự kiện, các hoa hậu và dàn khách mời, người đẹp... đều diện trang phục vô cùng nổi bật, chiếm spotlight của sự kiện.

 

Siêu sự kiện khai trương 2 BVTM Thu Cúc - Ảnh: BVTM Thu Cúc

Là đương kim Hoa hậu Việt Nam đồng thời cũng là đại sứ thương hiệu của BVTM Thu Cúc, Hoa hậu Đỗ Thị Hà xuất hiện với diện mạo vô cùng xinh đẹp và trưởng thành. Sau hành trình dang dở tại Miss World 2021 do ảnh hưởng của dịch bệnh COVID-19, Đỗ Thị Hà dự kiến sẽ quay lại Puerto Rico để tranh chiếc vương miện cao quý trong tháng này. Gần đây nhất, trên chuyên trang sắc đẹp nổi tiếng Missosology, đại diện Việt Nam được đánh giá khá cao và dự đoán lọt Top 12 chung cuộc. Có thể nói đây là một trong số những sự kiện hiếm hoi mà người đẹp tham dự trước khi lên đường chinh chiến tại đấu trường quốc tế.

Đương kim Hoa Hậu Việt Nam 2020 Đỗ Thị Hà - Đại sứ thương hiệu BVTM Thu Cúc - Ảnh: BVTM Thu Cúc
Đương kim Hoa Hậu Việt Nam 2020 Đỗ Thị Hà - Đại sứ thương hiệu BVTM Thu Cúc - Ảnh: BVTM Thu Cúc

Phát biểu tại sự kiện với tư cách là đại sứ thương hiệu của BVTM Thu Cúc, Hoa hậu Đỗ Thị Hà chia sẻ: BVTM Thu Cúc là một địa chỉ tin cậy, an toàn, chất lượng. Vì vậy đây chắc chắn sẽ là một lựa chọn không thể bỏ qua của hàng triệu chị em mong muốn làm đẹp, hoàn thiện bản thân. Hà tin rằng, hệ thống thẩm mỹ Thu Cúc sẽ ngày càng phát triển mạnh mẽ, đưa ngành thẩm mỹ nước nhà lên một tầm cao mới và trở thành địa chỉ làm đẹp hàng đầu, hiện đại, cao cấp bậc nhất Việt Nam”.

Hà sẽ là cầu nối đưa những giá trị nhân văn,  tích cự với sứ mệnh “Vì phụ nữ Việt” mà BVTM Thu Cúc hướng tới trên hành trình lan tỏa cảm hứng sống hạnh phúc đến hàng triệu phụ nữ Việt - Ảnh: BVTM Thu Cúc
Hà sẽ là cầu nối đưa những giá trị nhân văn, tích cự với sứ mệnh “Vì phụ nữ Việt” mà BVTM Thu Cúc hướng tới trên hành trình lan tỏa cảm hứng sống hạnh phúc đến hàng triệu phụ nữ Việt - Ảnh: BVTM Thu Cúc

Xuất hiện cùng nàng hậu xứ Thanh tại ngày khai trương vừa qua là bộ ba nàng hậu nổi tiếng của showbiz Việt: Hoa hậu Việt Nam 2018 Tiểu Vy, Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019 Lương Thuỳ Linh, Á hậu Việt Nam 2020 Nguyễn Lê Ngọc Thảo, Á hậu Thế giới Việt Nam 2019 Nguyễn Tường San cùng “bà trùm” Sen Vàng - Phạm Kim Dung - người phụ nữ đứng đằng sau hàng loạt cuộc thi sắc đẹp danh tiếng và rất nhiều mỹ nhân Việt khác.

Dàn khách mời đình đám kiêu sa tại siêu sự kiện khai trương BVTM Thu Cúc TPHCM - Ảnh: BVTM Thu Cúc
Dàn khách mời đình đám kiêu sa tại siêu sự kiện khai trương BVTM Thu Cúc TPHCM - Ảnh: BVTM Thu Cúc

Bên cạnh đó, sự kiện cũng thu hút rất nhiều người tham gia và trải nghiệm dịch vụ ngay trong ngày đầu khai trương bởi những ưu đãi hấp dẫn. Cụ thể, khách hàng sẽ có cơ hội nhận được 218 suất làm đẹp miễn phí 100% với các dịch vụ đại phẫu, tiểu phẫu và công nghệ cao; nhận voucher ưu đãi siêu sốc dành cho 2022 khách hàng có mặt tại sự kiện cùng hàng ngàn quà tặng hấp dẫn khác với tổng giá trị lên tới 22 tỷ đồng. Rất nhiều khách hàng tham dự trong ngày khai trương đã quyết định thăm khám và làm dịch vụ ngay khi trở thành chủ nhân sở hữu phần quà giá trị.

Hoa hậu Đỗ Thị Hà cùng đại diện BVTM Thu Cúc trao suất “làm đẹp 0 đồng cho vị khách hàng may mắn ngay ngày đầu tiên khai trương 2 BVTM Thu Cúc - Ảnh: BVTM Thu Cúc
Hoa hậu Đỗ Thị Hà cùng đại diện BVTM Thu Cúc trao suất “làm đẹp 0 đồng" cho vị khách hàng may mắn ngay ngày đầu tiên khai trương 2 BVTM Thu Cúc - Ảnh: BVTM Thu Cúc

Được biết, sự kiện khai trương đồng loạt 2 bệnh viện lớn của hệ thống thẩm mỹ Thu Cúc sẽ được kéo dài từ ngày 1/3 đến hết ngày 8/3 với hàng ngàn quà tặng hấp dẫn và giá trị đang chờ đón khách hàng tới tham dự.

BỆNH VIỆN THẨM MỸ THU CÚC

Cơ sở TPHCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Cơ sở Hà Nội: 1B Yết Kiêu, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Website: https://thammythucuc.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.com.vn/

Tổng đài: 1900 1920 - Hotline: 0964 080 999

Bích Hà

Nguồn: BVTM Thu Cúc

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI