“Hoa hậu đẹp nhất Hàn Quốc” Honey Lee kết hôn

21/12/2021 - 14:19

PNO - Công ty quản lý của Honey Lee thông báo cô đã chính thức kết hôn vào ngày hôm nay, 21/12.

Trưa 21/12, Saram Entertainment đã đưa ra tuyên bố chính thức về việc kết hôn của nữ diễn viên Honey Lee: “Xin chào. Đây là Saram Entertainment. Chúng tôi có một tin tuyệt vời để thông báo cho các bạn liên quan đến nghệ sĩ Honey Lee của chúng tôi. Nữ diễn viên Honey Lee, người đã tìm thấy nửa kia quý giá trong cuộc đời mình, hai người đã trao lời thề ước trong đám cưới, thông qua một buổi lễ nhỏ ở Seoul chỉ có mặt các thành viên trong gia đình”.

Nữ diễn viên Honey Lee kết hôn với người ngoài ngành giải trí.
Nữ diễn viên Honey Lee kết hôn với người ngoài ngành giải trí

Vì chồng của Honey Lee không phải là người nổi tiếng nên phía nữ diễn viên mong muốn khán giả không nên đưa ra những suy đoán quá mức về danh tính nửa kia của người đẹp.

Thông tin kết hôn của nữ diễn viên khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ, dù trước đó cô đã công khai thừa nhận đang trong một mối quan hệ tình cảm. Tuy nhiên, hầu hết mọi người đều gửi lời chúc phúc dành cho cô và người chồng mới cưới.

Sau cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ năm 2007, Honey Lee được khán giả xứ kim chi yêu mến và tặng danh hiệu hoa hậu đẹp nhất và thành công nhất Hàn Quốc. Không chỉ sở hữu nhan sắc ngọt ngào, cô còn nói không với scandal và có đời tư trong sạch. Đồng thời, người đẹp còn được nể phục nhờ trình độ học vấn cao khi tốt nghiệp chuyên ngành Âm nhạc dân tộc tại trường Đại học Quốc gia Seoul và là một nghệ sĩ đàn Gayageum chuyên nghiệp. Cho đến nay, Honey Lee đã ra mắt 4 album và biểu diễn ở hơn 25 quốc gia.

Trong năm 2021, danh tiếng của nữ diễn viên càng được nâng lên sau thành công bất ngờ của phim truyền hình Nữ thanh tra tài ba.

Bên cạnh hoạt động nghệ thuật sôi nổi, Honey Lee còn tích cực tham gia công tác thiện nguyện, thường xuyên đồng hành với các tổ chức như UNICEF, Compassion, World Vision…

Sau kết hôn, nữ diễn viên Honey Lee dự định sẽ trở lại với hình ảnh trưởng thành cùng lối diễn xuất tốt hơn trong tương lai.

Chung Thu Hương (theo Allkpop)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI