Hồ Ngọc Hà thành 'nữ thần' trong BST NTK Chung Thanh Phong

08/12/2017 - 11:04

PNO - Với vẻ quý phái, quyến rũ, đậm chất nữ thần đầy mê hoặc, Hồ Ngọc Hà là cái tên tiếp theo sau Minh Tú sẽ xuất hiện trong BST đánh dấu chặng đường 3 năm của NTK Chung Thanh Phong.

Hồ Ngọc Hà là cái tên không còn xa lạ với khán giả. Hiện tại cô được biết đến nhiều với vai trò ca sĩ. Bên cạnh đó, cô cũng xuất hiện liên tục trên truyền hình ở vị trí giám khảo, HLV của nhiều chương trình như Giọng Hát Việt, Gương mặt thương hiệu,…

Tuy nhiên, dù hiện tại nữ ca sĩ hoạt động nhiều trong lĩnh vực nào thì cô vẫn có xuất phát điểm là người mẫu. Sở hữu chiều cao đáng mơ ước 1,73 m, từ năm 15 tuổi Hồ Ngọc Hà đã sải bước trên sàn diễn và gặt hái nhiều giải thưởng như Giải nhì Siêu mẫu Hà Nội, Giải nhất Siêu mẫu Việt Nam, Giải nhì Tìm kiếm siêu mẫu châu Á,…

Ho Ngoc Ha thanh 'nu than' trong BST NTK Chung Thanh Phong
Hồ Ngọc Hà được biết đến với nhiều vai trò người mẫu, diễn viên, ca sĩ.

Hồ Ngọc Hà là “bóng hồng”, “nàng thơ” được nhiều nhà thiết kế lựa chọn để thể hiện BST. Mới đây thông tin Hồ Ngọc Hà là cái tên tiếp theo xuất hiện trong show diễn giới thiệu BST Xuân Hè 2018 SHE'S A GODDESS thu hút sự quan tâm của người hâm mộ, đặc biệt những người yêu thích thời trang.

Đây là show diễn thời trang cá nhân thứ 3 trong năm của NTK Chung Thanh Phong, đánh dấu chặng đường 3 năm trên con đường hoạt động thời trang. Kể từ khi bắt đầu BST đầu tiên năm 2014, Chung Thanh Phong để lại dấu ấn với nhiều thiết kế được đánh giá cao trong nước cũng như quốc tế.

Ho Ngoc Ha thanh 'nu than' trong BST NTK Chung Thanh Phong
Với vẻ ngoài quý phái, quyến rũ đầy mê hoặc Hồ Ngọc Hà là người tiếp theo xuất hiện trong show diễn của NTK Chung Thanh Phong.

BST SHE'S A GODDESS lấy cảm hứng từ vẻ đẹp vĩnh cửu của các nữ thần, những người khoác trên mình sự lộng lẫy kiêu sa nhưng vẫn đủ thần thái toát lên vẻ uy quyền bản lĩnh. Qua đây, Chung Thanh Phong gửi gắm thông điệp: "Hãy tôn vinh người bạn yêu như một nữ thần”.

Nói về lý do lựa chọn Hồ Ngọc Hà thể hiện BST, Chung Thanh Phong chia sẻ: “Hồ Ngọc Hà luôn là cô nàng khiến cho mỗi thước lụa, mỗi mét vải khoác trên người cô đều trở nên đẳng cấp. Vẻ quý phái, quyến rũ của nữ ca sĩ cũng rất phù hợp với tinh thần của BST mới lần này – đậm chất nữ thần và đầy mê hoặc”.

Ho Ngoc Ha thanh 'nu than' trong BST NTK Chung Thanh Phong
BST SHE'S A GODDESS đánh dấu chặng đường làm thời trang 3 năm của NTK Chung Thanh Phong được lấy cảm hứng từ vẻ đẹp nữ thần.

Dù không phải lần đầu tiên hợp tác, nhưng sự kết hợp của Nữ hoàng giải trí và NTK Chung Thanh Phong trong show diễn đầu tư khủng diễn ra ngày 13/12 là sự kiện rất được mong chờ, thu hút sự quan tâm công chúng và người hâm mộ.

Di Linh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI