H'Hen Niê, Phương Khánh, Hương Giang "đọ" nét gợi cảm với váy xẻ sâu

21/05/2022 - 20:07

PNO - 3 hoa hậu diện những thiết kế mới nhất của NTK Linh San. Trang phục tôn vóc dáng, có nhiều đường cắt xẻ sâu, táo bạo.

 

Hoa hậu chuyển giới Quốc tế 2018 Hương Giang, Hoa hậu Trái đất 2018 Phương Khánh và Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 H'Hen Niê làm mẫu cho bộ sưu tập mới của NTK Linh San.
Hoa hậu chuyển giới Quốc tế 2018 Hương Giang, Hoa hậu Trái đất 2018 Phương Khánh và Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 H'Hen Niê làm mẫu cho bộ sưu tập mới của NTK Linh San. BST mang tên Mother Land (Đất mẹ), lấy cảm hứng từ thiên nhiên. 
BST gồm nhiều mẫu váy dạ hội được thiết kế tinh xảo. Đây cũng là dòng trang phục thế mạnh của NTK Linh San.
BST gồm nhiều mẫu váy dạ hội được thiết kế tinh xảo. Đây cũng là dòng trang phục thế mạnh của NTK Linh San. Trong ảnh, hoa hậu Phương Khánh diện thiết kế lấy cảm hứng từ gió, nước. Váy xẻ tà sâu hút, giúp người đẹp khoe chân dài. NTK Linh San từng thực hiện trang phục cho Phương Khánh thi đêm chung kết Hoa hậu Trái đất 2018. Bà cũng là một trong những giám khảo của cuộc thi năm đó.
Trên nền vải lưới, ở các khoảng hở được tô điểm
Trên nền vải lưới, ở các khoảng hở được tô điểm bằng cườm, đá đính kết. NTK Linh San cũng thực hiện trang phục cho H'Hen Niê thi hoa hậu trong nước và thi Hoa hậu Hoàn vũ 2018 tại Thái Lan.
Hoa hậu Phương Khánh diện váy
Hoa hậu Phương Khánh diện váy lấy cảm hứng từ chim phượng hoàng. Phần thân váy được đính kết cườm đá kỳ công. Trong khi đó, chân váy được tạo nên từ những chi tiết dún bèo xếp chồng lên nhau tạo hiệu ứng thị giác. 
Thế mạnh của NTK Linh San là những chiếc váy đính kết thủ công tỉ mỉ. Trong ảnh, hoa hậu Hương Giang diện váy có hoạ tiết rắn.
Thế mạnh của NTK Linh San là những chiếc váy đính kết thủ công tỉ mỉ. Trong ảnh, hoa hậu Hương Giang diện váy có hoạ tiết rắn. Trang sức được phối đồng điệu với màu trang phục. 
Chiếc váy xẻ tà sâu của H'Hen Niê được tạo điểm nhấn bằng hoạ tiết chim hồng hạc.
Chiếc váy xẻ tà sâu của H'Hen Niê được tạo điểm nhấn bằng hoạ tiết chim hồng hạc. Các chi tiết trên váy đều được đính kết tạo hiệu ứng ombre (loang màu) nên mất nhiều thời gian. Mỗi chiếc váy đính kết tinh xảo này do 20 người thợ thực hiện.
H'Hen Niê, Hương Giang và Phương Khánh đọ dáng trong cùng khung hình. Bộ ảnh được thực hiện trong không gian xanh mát ở thác Pongour
H'Hen Niê, Hương Giang và Phương Khánh đọ dáng trong cùng khung hình. Bộ ảnh được thực hiện trong không gian xanh mát ở thác Pongour (huyện Đức Trọng, Lâm Đồng). 
Cận cảnh chiếc váy lấy cảm hứng từ hoa lá được hoa hậu Hương Giang diện.
Cận cảnh chiếc váy lấy cảm hứng từ hoa lá được hoa hậu Hương Giang diện. Ngoài chi tiết đính kết, bộ váy còn thể hiện độ khó trong kỹ thuật xếp vải tạo phom trang phục. 
H'Hen Niê và Phương Khánh gợi cảm trong thiết kế với hai gam màu đỏ, đen sang trọng.
H'Hen Niê và Phương Khánh gợi cảm trong thiết kế với 2 gam màu đỏ, đen sang trọng.
Bộ váy của H'Hen Niê được tạo điểm nhấn với phần đuôi váy lạ mắt. BST này sẽ được trình diễn tại Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam 2022.
Bộ váy của H'Hen Niê được tạo điểm nhấn với phần đuôi váy lạ mắt. BST này sẽ được trình diễn tại Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam 2022.
Một số thiết kế sử dụng vải đơn sắc, không hoạ tiết. NTK tập trung xử lý phom, chất liệu tạo nên
Một số thiết kế sử dụng vải đơn sắc, không hoạ tiết. NTK tập trung xử lý phom, chất liệu tạo nên những mẫu váy ấn tượng. 
Chiếc váy với phần ngực được xử lý dựng phom 3D mang đến vẻ ngoài ấn tượng.
Chiếc váy với phần ngực được xử lý dựng phom 3D mang đến vẻ ngoài ấn tượng cho người mặc. 
Hoa hậu Phương Khánh ngọt ngào với váy xoè cắt xẻ sâu, gây ấn tượng với sắc hồng
Hoa hậu Phương Khánh ngọt ngào với váy xoè cắt xẻ sâu, gây ấn tượng với sắc hồng rực rỡ. 

Hà Anh

Ảnh: Milor Trần

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI