Herbalife được vinh danh trong danh sách 10 doanh nghiệp bền vững lĩnh vực dịch vụ thương mại

28/11/2018 - 14:00

PNO - Herbalife Việt Nam vừa được Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) vinh danh trong Top 100 doanh nghiệp bền vững năm 2018 và Top 10 doanh nghiệp bền vững lĩnh vực thương mại dịch vụ.

Danh hiệu này nhằm tôn vinh các doanh nghiệp phát triển bền vững và có đóng góp tích cực cho đời sống cộng đồng, cũng như giúp nâng cao năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp trong bối cảnh hội nhập toàn cầu.

Herbalife duoc vinh danh trong danh sach 10 doanh nghiep ben vung linh vuc dich vu thuong mai
 

Ông Phạm Tường Huy, Tổng giám đốc của Herbalife Việt Nam chia sẻ: “Mục tiêu của chúng tôi là xây dựng thế giới khỏe mạnh hơn và hạnh phúc hơn, chúng tôi luôn xem sự hài lòng của người tiêu dùng khi chọn Herbalife và đạt được những kết quả tối ưu khi sử dụng sản phẩm của chúng tôi là những giá trị quan trọng nhất của thương hiệu Herbalife. Cùng với những cam kết mạnh mẽ của chúng tôi đối với các sản phẩm chất lượng cao và nỗ lực không ngừng nhằm đáp ứng những mong đợi của các bên liên quan và cộng đồng, sự ghi nhận đầy khích lệ của VCCI giúp chúng tôi càng thêm tự tin phát huy các mục tiêu bền vững là nhiệm vụ quan trọng gắn liền với chiến lược hoạt động dài của chúng tôi tại Việt Nam”.

N.B.V

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI