Hé lộ chế độ ăn kiêng khắc nghiệt của 6 nữ thần tượng Hàn Quốc

23/08/2022 - 09:00

PNO - Mỗi ngày uống 1 chai sữa đậu nành hay 4 lòng trắng trứng cút.. chế độ ăn của Soyou, Dasom... được khuyến cáo khán giả không nên thử để đảm bảo sức khỏe.

Soyou (cựu thành viên SISTAR): 4 lòng trắng trứng cút + 1 ly sữa/ngày

Để sở hữu thân hình đáng mơ ước như hiện tại, Soyou đã phải giảm 8kg trong vòng 1 tháng với chế độ ăn 1 bữa một ngày. Phần ăn ấy gồm 4 lòng trắng trứng cút + 1 ly sữa không đường tách béo. Ngược với khẩu phần ăn ít ỏi là hàng ngày, nữ ca sĩ phải tập tập kết hợp nhiều môn thể dục cường độ cao như yoga, tập tạ và luyện tập vũ đạo để đốt cháy lượng calo gấp nhiều lần.

IU

Nữ ca sĩ quốc dân từng có quãng thời gian chỉ ăn 1 quả táo cho bữa sáng, một củ khoai lang cho bữa trưa và 1 ly sinh tố protein để duy trì sắc vóc quyến rũ. Không ít người hâm mộ lo lắng cho sức khỏe của IU khi khẩu phần ăn như thế quá ít so với lịch trình hoạt động dày đắt, di chuyển liên tục của cô.

One Ket (cựu thành viên Global Icon): 1 chai sữa đậu nành

Để được ra mắt với tư cách là thành viên Global Icon, nữ idol phải giảm 9kg. Để làm được điều đó, ngoài tập luyện cường độ cao, nữ ca sĩ chỉ được phép uống 1 chai sữa đậu nành (không đường mỗi ngày). Nhờ kiên trì, cô đã đạt được điều mình mong muốn sau một tháng. 

UEE (cựu thành viên After School): 1.000 calo/ngày

Mỗi người trưởng thành được khuyến cáo cần 2.000 calo mỗi ngày thế nhưng nữ ca sĩ UEE chỉ cho phép mình dung nạp 1/2 lượng ca lo này mỗi ngày. UEE cho biết cô luôn duy trì chế độ ăn kiêng 1.000 calo mỗi ngày. Hạn mức này giúp ca sỹ cho phép bản thân ăn món mình thích miễn sao tổng lượng calo nạp vào không vượt mức và giữ được cân nặng mong muốn. Tuy nhiên,  gần đây, do giảm cân quá mức, nữ ca sĩ thường xuyên xuất hiện trong thân hình gầy gò, mất đi vẻ đẹp gợi cảm ngày trước.

Dasom (cựu thành viên SISTAR): chỉ ăn dưa leo

Nữ ca sĩ từng khiến khán giả ngỡ ngàng khi tiết lộ chỉ ăn dưa chuột để giảm 10kg trong 3 tuần. Mặc dù trái cây hoặc rau sống khá tốt cho sức khỏe nhưng nó chỉ được các chuyên gia dinh dưỡng khuyên dùng trong một thời gian ngắn. Tuy nhiên, với mức độ cạnh tranh cao của làng giải trí Kpop, việc ép cân trong khoảng 1 tháng thường xuyên xảy đến với các idol nữ khi họ buộc phải giảm cân bằng mọi giá.

Ailee: chuối + ức gà nhỏ + bông cải xanh

Cũng giống như nhiều đồng nghiệp, nữ ca sĩ được mệnh danh “Beyonce xứ Hàn” Ailee cũng có chế độ ăn kiêng bao gồm 1 quả chuối, 1 phần ức gà nhỏ, 1 chén bông cải xanh và 1 chén rau được ướp với ớt bột.

Chung Thu Hương (theo Koreaboo)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI