Hay Fest Glamping Festival 2022 tăng cường thắt chặt an ninh

28/07/2022 - 18:35

PNO - Ban tổ chức Hay Fest Glamping Festival cho biết sẽ thắt chặt an ninh tại lễ hội âm nhạc quốc tế lớn nhất mùa hè tại Việt Nam - diễn ra từ 10g tới 23g30 ngày 6/8 tại Công viên Yên Sở - Gamuda City, Hà Nội.

 

The Moffatts, 911, A1 và BLUE không hẹn mà gặp tại HAY FEST GLAMPING Festival
The Moffatts, 911, A1 và BLUE "không hẹn mà gặp" tại Hay Fest Glamping Festival 

Năm 2018, dư luận bàng hoàng khi có bảy người chết, nhiều người phải cấp cứu tại một lễ hội âm nhạc diễn ra tại Công viên nước Hồ Tây, Hà Nội. Vì thế, với một sự kiện thu hút đông đảo các khán giả trẻ, diễn ra ngoài trời từ sáng tới tối như Hay Fest Glamping Festival 2022, vấn đề an ninh lễ hội được xem là khâu quan trọng hàng đầu.

Ông Hoàng Linh - Trưởng ban tổ chức - cho biết, ban tổ chức đã làm việc với Công an TP. Hà Nội, Công an quận Hoàng Mai để kiểm soát an ninh sự kiện từ cửa ra vào. Đồng thời, các vấn đề an ninh trật tự sẽ được tăng cường trong suốt thời gian sự kiện diễn ra.

Sự kiện Hay Fest Glamping Festival 2022 quy tụ 17 nghệ sĩ, nhóm nhạc trong nước và quốc tế.

Ngoài 4 boyband quốc tế gắn liền với thế hệ 8X, 9X như The Moffatts, 911, A1 và BLUE, Hay Fest Glamping Festival 2022 còn chứng kiến sự đổ bộ của dàn nghệ sĩ “hot” hiện nay: DA LAB, Hoàng Dũng, ban nhạc Ngọt, Chillies, Tiên Tiên, Trọng Hiếu, Trang, Tùng, ban nhạc Màu Nước…

Ban nhạc Ngọt
Ban nhạc Ngọt
DA LAB
Nhóm nhạc DA LAB

Đây được xem là Glamping Music Festival đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam với các khu vực: sân khấu chính, khu vực ẩm thực, chuỗi hoạt động trải nghiệm tương tác và khu cắm trại Glamping - hình thức cắm trại đầy đủ tiện nghi nhưng vẫn hướng đến những hoạt động ngoài trời và hòa mình vào thiên nhiên.

“Không dừng lại ở một sự kiện giải trí thông thường, Hay Fest Glamping Festival mong muốn có thể quảng bá du lịch, ẩm thực, văn hóa Việt Nam thông qua dự án Hay Special”, ông Hoàng Linh nói thêm.

Ở mỗi mùa Hay Festival, sẽ có những tác phẩm kết hợp sản xuất với nghệ sĩ quốc tế ở nhiều lĩnh vực khác nhau. Trong mùa đầu tiên, Hay sẽ kết hợp với dự án cover Music Travel Love của hai thành viên The Moffatts thực hiện 4 MV cover quay tại Đà Nẵng, Phú Quốc, Cát Bà, Sa Pa.

Cốc Vũ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI