Hamlet Trương tiếp “vắc xin” tinh thần với “Sài Gòn, cà phê, tình yêu”

19/08/2021 - 06:49

PNO - Ca khúc “Sài Gòn, cà phê, tình yêu” do Hamlet Trương sáng tác và thể hiện truyền cho người nghe năng lượng tích cực, lan toả sự lạc quan, yêu đời.

Ca sĩ, nhạc sĩ Hamlet Trương nhận lời mời tham gia dự án âm nhạc Chạm – Sing&Share, nhằm dùng âm nhạc xoa dịu nỗi đau, động viên tinh thần người dân trong đại dịch. Đây là dự án âm nhạc phi lợi nhuận do Lê Trần Media phát động.

Khi tham gia dự án, mỗi cá nhân sẽ thực hiện một đoạn clip, quay lại phần hát của mình với ca khúc bất kỳ. Ca sĩ Hamlet Trương chọn ca khúc do chính anh sáng tác cách đây 3 năm mang tên Sài Gòn, cà phê, tình yêu.

Ca khúc mang giai điệu tươi vui, rộn rã. Phần ca từ là lời tâm sự của chàng trai sống ở Sài Gòn dành cho cô gái mà anh thương yêu. Chàng trai mong dịch bệnh mau qua để cuộc sống sớm trở lại bình thường và anh với cô tiếp tục những tháng năm hạnh phúc.

Ca khúc Sài Gòn, cà phê, tình yêu do ca sĩ Hamlet Trương thể hiện:

 

Ca sĩ Hamlet cho biết dù không có ê-kíp bên cạnh để hỗ trợ việc quay clip như ý muốn nhưng anh tin những gì giản dị nhất, chân tình nhất sẽ được khán giả đón nhận. Điều quan trọng, anh mong người nghe cảm nhận tinh thần lạc quan, tích cực mà ca khúc muốn truyền tải.

“Bài hát Sài Gòn, cà phê, tình yêu này Trương sáng tác hồi 3 năm trước, một trong những bài hát vui tươi tích cực hiếm hoi trong kho nhạc toàn bài sầu não của mình. Đây là điều Trương muốn góp sức với chiến dịch, một tình yêu Sài Gòn, người thương thật ấm áp và tươi tắn”, nam ca sĩ chia sẻ.

Ngoài Hamlet Trương, dự án nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của nhiều nghệ sĩ như nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận, nhạc sĩ Nguyễn Hoàng Duy, ca sĩ Y Thanh, ca sĩ Nguyễn Kiều Oanh (Bảo Ny), ca sĩ Bùi Công Duy... và rất nhiều các bạn trẻ yêu nhạc trên khắp đất nước.

“Dịch nào rồi cũng sẽ qua, chúng ta sẽ có cơ hội nhìn lại mặt người, lòng người và của chính chúng ta trong những tháng ngày này, Sài Gòn sẽ sớm sum vầy trở lại như chưa từng có một đợt giãn cách nào. Hãy cùng chúng tôi lan tỏa năng lượng tích cực này nhé, vì chúng ta là một vòng tròn kết nối thân thương”, nam ca sĩ cho biết.

Tâm sự của ca sĩ Hamlet Trương phần nào nói thay lời của đơn vị tổ chức dự án. Mùa dịch này, dù biết khó khăn vẫn còn đó nhưng khi còn niềm tin, còn giữ được sự lạc quan thì gian khó nào cũng sẽ qua, ngày mai lại là ngày tươi sáng.

Diễm Mi

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI