Hai giáo viên bị nghi phô tô lời giải môn toán tốt nghiệp

06/06/2013 - 16:53

PNO - PNO - Trong giờ thi môn toán tốt nghiệp THPT, hai giáo viên của Trung tâm Giáo dục thường xuyên (TGDTX) Yên Định, tỉnh Thanh Hóa bị bắt quả tang vì có hành vi làm bài thi, phô tô bài nghi để gửi vào cho thí sinh.

Hai giao vien bi nghi pho to loi giai mon toan tot nghiep

Trung tâm GDTX Yên Định, nơi hai thầy giáo bị bắt quả tang đang phô tô tài liệu nghi là bài giải môn toán

 Ông Hà Văn Minh, Trưởng Công an Thị trấn Quán Lào, huyện Yên Định cho biết, vào lúc 8 giờ 30 phút ngày 4/6, Công an huyện Yên Định đã bắt quả tang hai thầy giáo là Trịnh Đăng Q. và thầy Trịnh Thế P., giáo viên của Trung tâm GDTX Yên Định, đang phô tô tài liệu tại trung tâm, nghi để mang sang hội đồng thi THPT Yên Định 1 ném vào cho học sinh của mình.

Được biết, trong kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2013, Trung tâm GDTX Yên Định không tổ chức hội đồng thi mà thi ghép tại hội đồng thi của Trường THPT Yên Định 1.

Trong lúc đang thi môn toán, Công an huyện Yên Định đã bắt quả tang 2 thầy giáo trên đang phô tô nội dung nghi là lời giải môn toán.

Theo ông Minh, tại hiện trường, có một máy photocopy, một máy in và một máy tính. Trên bàn có một tập giấy khoảng vài chục tờ đã phô tô sẵn với nội dung ghi câu 1, câu 2 mà không có phần đề.

Trao đổi với chúng tôi, ông Trịnh Duy Niệm, Phó Công an huyện Yên Định cho biết sự việc trên là có thật. Hiện cơ quan công an đang điều tra, làm rõ hành vi của hai thầy giáo nói trên.

Lâm Nguyên

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI