Hai dự án căn hộ hàng hiệu Việt Nam phủ sóng truyền thông Singapore

05/10/2022 - 08:12

PNO - Truyền thông Singapore đưa tin về phản hồi tích cực của hàng trăm nhà đầu tư Đảo quốc với hai dự án bất động sản (BĐS) hàng hiệu đến từ Việt Nam. Tất cả khách hàng đều bị chinh phục bởi các căn hộ mang thương hiệu JW Marriott, Marriott và Ritz-Carlton - phát triển bởi Masterise Homes.

Trong hai ngày 24 và 25/9, hàng trăm nhà đầu tư quốc tế đã tham dự các phiên tư vấn và mở bán được tổ chức giới hạn số khách tham gia, chỉ dành riêng cho khách hàng VIP của Druce - đối tác phân phối BĐS toàn cầu của Masterise, tại Singapore.

Dự án được giới thiệu là Grand Marina, Saigon và khu căn hộ hàng hiệu Ritz-Carlton, Hanoi - cả hai đều tọa lạc tại vị trí trung tâm hai thành phố lớn nhất Việt Nam, và gắn liền với các thương hiệu của Marriott International - tập đoàn khách sạn hàng đầu thế giới.

Khách hàng quốc tế ấn tượng mạnh với các dự án căn hộ hàng hiệu tại Việt Nam - Ảnh: Masterise Homes
Khách hàng quốc tế ấn tượng mạnh với các dự án căn hộ hàng hiệu tại Việt Nam - Ảnh: Masterise Homes

BĐS Việt từ lâu đã là xu hướng đầu tư tại Đảo quốc, thu hút dòng vốn FDI lớn từ Singapore. Tuy nhiên, sự kiện do Druce và Masterise Homes tổ chức đánh dấu bước tiến mới của BĐS Việt Nam khi lần đầu tiên một sản phẩm “BĐS hàng hiệu” của Việt Nam tiếp cận thị trường này.

Hà Châu

Nguồn: Masterise Group

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI