Hai cha con bị nhóm người "bắt cóc" trước cổng trường mầm non: Thông tin bất ngờ

26/08/2016 - 15:08

PNO - Liên quan tới việc, hai cha con anh Phong bị một nhóm người khống chế, đưa đi ngay trước cổng trường mầm non, Công an thị xã La Gi đã thông tin về vụ việc.

Liên quan tới vụ hai cha con anh Lê Hồng Phong (37 tuổi, ngụ xã Tân Hải, thị xã La Gi, tỉnh Bình Thuận) bị nghi bị một nhóm người đưa đi, đầu giờ chiều 26/8, trao đổi với PV báo Phụ Nữ TP.HCM, đại tá Phạm Duy Khang, trưởng công an thị xã La Gi cho biết, đó không phải là một vụ bắt cóc mà liên quan tới một chuyên án của Bộ Công an đang điều tra.

Hai cha con bi nhom nguoi
Cổng trường mầm non, nơi hai cha con ông Phong bị đưa đi. Ảnh: Thanh Niên

Theo một nguồn tin khác, đầu giờ chiều cùng ngày, anh Phong và con đã có mặt tại trụ sở Công an phường Tân Phú Q.7, TP.HCM vì đang là đối tượng tình nghi có liên quan tới một tổ chức làm giả con dấu, tài liệu của cơ quan, tổ chức.

Vụ việc này đang được một tổ công tác của Công an một quận tại Hà Nội thụ lý, điều tra.

PV liên hệ về địa phương, lãnh đạo Công an xã Tân Hải - Nơi anh Phong sinh sống cho biết, tại địa phương, gia đình anh kinh doanh khách sạn, tiệc cưới, công việc làm ăn khấm khá.

Gia đình anh Phong sống hòa thuận, không có phản ánh, xích mích với mọi người xung quanh.

Trước đó, như đã thông tin, sự việc xảy ra vào lúc 7h30 phút sáng nay (26/8). Tại thời điểm đó, anh Phong (một chủ khách sạn ở xã Tân Hải, TX.La Gi) đi ô tô 4 chỗ chở con đi học, khi mới dừng xe trước cổng Trường Mầm non Tuổi Thơ thì có một ô tô 7 chỗ biển số TP.HCM cũng lao tới.

Bất ngờ, có khoảng 6 người trên chiếc xe ô tô này bước ra, tiến nhanh về phía xe của cha con anh Phong mở cửa, vào xe khống chế, bắt hai cho con ra ngồi ghế sau và cướp lái, chạy nhanh về hường QL 1.

Lúc này, anh Phong cố gắng báo tin cho người nhà để trình báo lên công an sự việc trên.

Ngay sau đó, lực lượng của Cục hình sự Bộ Công an nắm thông tin vụ việc đã tổ chức lực lượng phối hợp và truy đuổi nhóm người trên.

Hiện, sự việc vẫn đang được tiếp tục làm rõ.

Minh Khánh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI