Gợi ý lựa chọn sắc màu trang phục cho tết 2024

30/01/2024 - 20:30

PNO - Lựa chọn trang phục tối giản với gam màu đơn sắc sẽ giúp nàng trở nên thanh lịch, sành điệu trong mùa tết sắp tới.

 

Màu trắng kem:
Màu trắng kem: Không cần sử dụng những màu sắc rực rỡ, các quý cô hiện đại vẫn có thể tỏa sáng mùa tết 2024 với loạt trang phục tông màu trắng kem nhã nhặn, đem lại vẻ ngoài nhẹ nhàng đầy tinh tế và không kém phần thanh lịch. Tuy không nổi bật nhưng gam trắng kem có thể đem lại nhiều bản phối linh hoạt, có thể mix theo đủ phong cách từ cá tính, mạng mẽ đến duyên dáng, nữ tính.
Màu đỏ:
Màu đỏ: Để mang đến may mắn dịp đầu năm, trang phục sắc đỏ là lựa chọn không thể thiếu trong tủ đồ tết. Các món thời trang mang tông màu đỏ giúp người mặc trở nên nổi bật, trẻ trung và sang trọng. Nàng có thể kết hợp áo len đỏ, chân váy đỏ hoặc quần dài màu đỏ với các sản phẩm màu trung tính để cân bằng tổng thể hài hòa và ghi điểm tinh tế. Hoặc diện bộ suit đỏ đi kèm phụ kiện cùng tông cũng là gợi ý thú vị cho khởi đầu năm mới tốt đẹp.
Màu hồng pastel:
Màu hồng pastel: Những bộ cánh mang tông màu hồng pastel vẫn được rất nhiều người sành điệu ưa chuộng. Không khó mặc như tông hồng đậm, hồng pastel giúp người mặc toát lên vẻ đẹp trang nhã và tinh tế. Ngoài ra, tông màu hồng pastel còn rất phù hợp với không khí mùa lễ hội, lý tưởng để chị em sắm diện tết. Muốn chinh phục màu sắc này, nàng hãy kết hợp cùng những món đồ có tông màu trắng, be, đen hoặc xám giúp set đồ trở nên hài hòa, sang trọng và hack tuổi đáng kể.
Màu tím:
Màu tím: Đây vẫn là sắc màu được nhiều tín đồ thời trang ưa chuộng trong năm 2024. Nàng có thể diện cả áo len tím cùng với chân váy, quần tối màu ống loe hay quần jeans đều đẹp. Outfit sắc tím giúp chị em ghi điểm phong cách ngọt ngào và tươi trẻ. Bên cạnh đó, các set đồ sở hữu gam màu này cũng rất sang trọng, đặc biệt là khi bạn chọn tông tím lilac, tím đậm hoặc tím pastel.
Màu xanh cobalt:
Màu xanh cobalt: Trang phục màu xanh cũng là lựa chọn phù hợp cho tủ đồ tết năm nay. Sắc xanh cobalt vừa cá tính, vừa trẻ trung và thanh lịch. Nếu bạn thích nét dịu dàng, trang nhã thì đừng bỏ qua những bộ cánh mang tông màu xanh pastel. Để vẻ ngoài trở nên nổi bật hơn nhưng không kém phần sang trọng, bạn nên diện các sản phẩm mang tông màu xanh đậm. Kiểu trang phục này không hề kén da, dù bạn sở hữu da trắng hay da ngăm đều có thể mặc đẹp.

Thu Vân (theo 3W)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI