Gợi ý 8 màu tóc nhuộm cho các nàng công sở đón tết 2021

18/01/2021 - 07:21

PNO - Tông màu trẻ trung nhưng không quá nổi bật như nâu trà sữa, nâu berry, xanh đen… giúp các chị em công sở tôn da hiệu quả.

Khi đi nhuộm tóc, chị em làm văn phòng thường khá lăn tăn không biết chọn tông màu nào phù hợp với tính chất công việc nhưng vẫn đáp ứng sự tươi mới, trẻ trung để đón Tết. Hầu hết phái đẹp không thể nhuộm màu tóc quá sặc sỡ, tuy nhiên, nếu các bạn đã chán những sắc thái nâu và đen, thì đừng ngần ngại thử những màu tóc mới lạ đang được xem là xu hướng năm 2021.

Nâu trà sữa

Tóc nâu trà sữa là màu nâu nhạt pha vàng, một trong những màu sắc hot nhất năm 2020 và được dự báo sẽ tiếp tục duy trì sức hút lâu dài nhờ những ưu điểm nổi trội. Sau khi nhuộm, thợ làm tóc sẽ phủ lên một lớp màu vàng tro để mái tóc trông bóng và mượt hơn. 

Màu tóc nâu socola ngọt ngào và nhẹ nhàng sẽ cực kỳ hợp với các cô nàng văn phòng nữ tính không kém
Màu tóc nâu trà sữa ngọt ngào cực kỳ hợp với các cô nàng văn phòng nữ tính

Màu tóc này mang đến cho phái đẹp vẻ ngoài nữ tính và mềm mại, không kén màu da mà ngược lại còn có tác dụng làm sáng da hiệu quả. Căn cứ vào sở thích và tông da, các bạn có thể lựa chọn nhiều cấp độ màu nâu trà sữa khác nhau như đậm, nhạt, trầm… sao cho phù hợp nhất với bản thân. Màu nhuộm này sẽ càng tỏa sáng hơn cho phụ nữ có kiểu tóc uốn xoăn gợn sóng.

Nâu cà phê

Nêu cà phê được xem là một trong những màu sắc không bao giờ lỗi thời, là xu hướng thịnh hành của nữ giới công sở. Sậm hơn một chút so với màu nâu trà sữa, nâu cà phê đặc biệt hợp với những cô gái có làn da trắng, giúp các cô nàng thêm rạng rỡ trong dịp đầu năm mới.

Nâu cà phê giúp phái đẹp tôn da khá tốt.
Nâu cà phê giúp phái đẹp tôn da khá tốt

Nâu berry

Màu nâu berry hoàn toàn phù hợp với những cô gái có tông da ấm (nâu, vàng). Sự pha trộn hoàn hảo giữa sắc nâu và một chút ánh đỏ của berry mang lại vẻ ngoài ngọt ngào, chắc chắn sẽ khiến bạn mê mẩn.

Nâu berry mới mẻ thích hợp cho các chị em theo đuổi phong cách trẻ trung.
Nâu berry mới mẻ thích hợp cho các chị em theo đuổi phong cách trẻ trung

Màu tím than

Với những cô gái có làn da trắng sáng thì đây là một trong những màu tóc dành cho bạn. Màu tím than không quá tươi sáng nhưng vẫn vô cùng nổi bật, giúp phái đẹp thêm phần sang chảnh và hiện đại, phù hợp với môi trường văn phòng.

Khi nhuộm màu tím than này, bạn cũng không cần tẩy tóc quá nhiều mà vẫn có được màu tóc đẹp.

Các cô nàng sở hữu nước da trắng sáng đừng ngần ngại thử nhuộm màu tóc tím than.
Các cô nàng sở hữu nước da trắng đừng ngần ngại thử ngay màu tóc tím than

Xanh đen

Màu tóc này có lẽ là an toàn nhất cho phái đẹp khi đi làm, với sắc đen pha trộn tông xanh tro. Với các công sở quy định nghiêm ngặt về tác phong, ăn mặc... thì đây là màu tóc khá hoàn hảo, bởi màu xanh chỉ ánh lên khi có ánh nắng mặt trời. Còn lại, trong không gian văn phòng, trông các bạn nữ vẫn sẽ rất nghiêm túc, cổ điển với màu tóc này. 

Màu tóc xanh đen là sự pha trộn hoàn hảo giữa màu sắc tông trầm và tông đậm.
Màu tóc xanh đen là sự pha trộn hoàn hảo giữa màu sắc tông trầm và tông đậm

Màu nâu tây

Đây là màu sắc phổ biến được mọi người tin dùng, vì không quá tối như nâu thuần nhưng cũng không quá rực rỡ như nâu vàng, nâu đỏ… Nâu tây không kén tông da, ngay cả những chị em có nước da ngâm khi nhuộm màu tóc này cũng trở nên trẻ trung và năng động hơn.

Màu tóc nâu tây mang đến vẻ ngoài trẻ trung và không kém phần sang trọng cho phụ nữ.
Màu tóc nâu tây mang đến vẻ ngoài trẻ trung và không kém phần sang trọng cho phụ nữ

Nâu mật ong

Nếu bạn thích những tông màu sáng hơn đừng ngần ngại thử ngay màu nâu mật ong, chắc chắn sẽ làm sáng da của bạn và giúp mái tóc thêm phần mượt mà, óng ả. Đây cũng là màu tóc nhuộm quen thuộc tôn da hiệu quả.

Với màu nâu mật ong chị em không cần trang điểm cầu kỳ, chỉ cần hút son môi cũng đủ để nổi bật.
Với màu nâu mật ong chị em không cần trang điểm cầu kỳ, chỉ cần chút son môi cũng đủ cuốn hút người đối diện.

Trà đen

Nếu bạn đang tìm kiếm một màu tóc đa năng, phù hợp với công việc thì đây chính là màu dành cho bạn. Màu trà đen tuyền này thích hợp với mọi tông da, khiến bạn có vẻ ngoài nổi bật như một nữ thần.

Tóc màu trà đen là màu tóc đen truyền thống pha với tông trong suốt, sáng bóng của trà, tạo nên màu nâu đen xếp lớp, rất đặc trưng nhưng không phô trương
Tóc màu trà đen là màu tóc đen truyền thống pha với tông trong suốt, tạo nên màu nâu đen đặc trưng.

Trà đen hiện là màu tóc được nhiều ngôi sao châu Á yêu thích vì giữ được sự tự nhiên mà vẫn tôn da hiệu quả.

Minh Hương (theo Girl Style)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI