Giữ con tài như Công Vinh - Thủy Tiên: 9 năm chưa một lần lộ mặt

09/07/2022 - 18:47

PNO - Công Vinh cho biết vợ chồng anh muốn giữ kín hình ảnh con cho đến khi bé đủ trưởng thành.

Công Vinh và Thuỷ Tiên luôn ý tứ trong việc đăng tải hình ảnh con gái của mình.
Công Vinh và Thủy Tiên luôn ý tứ trong việc đăng hình ảnh con gái

Mới đây, Công Vinh khoe hình ảnh vừa đưa con gái 9 tuổi - bé Bánh Gạo - về quê thăm bà. Ở phần bình luận, nhiều người gửi lời cầu chúc sức khỏe đến bà của anh, đồng thời khen ngợi anh và con gái sống tình cảm.

Ở những hình ảnh chọn đăng, Công Vinh chọn một số góc chụp quen thuộc, phần lớn từ phía sau để không lộ mặt bé Bánh Gạo. Suốt 9 năm qua, từ khi con chào đời, vợ chồng Công Vinh - Thủy Tiên có đăng ảnh con gái nhưng đều che hoặc chọn góc chụp kín đáo.

Hình ảnh Công Vinh đưa con gái về thăm bà tại quê.
Hình ảnh Công Vinh đưa con gái về thăm bà tại quê

Chia sẻ với Báo Phụ Nữ TPHCM, Công Vinh cho biết: “Từ khi sinh bé Bánh Gạo, vợ chồng tôi luôn ý thức phải giữ hình ảnh cho con bởi công việc của cả hai được nhiều người biết đến, nếu bé lộ mặt, con sẽ được quan tâm hơn mức bình thường. Bánh Gạo còn nhỏ lắm, con cần không gian để học tập, lớn lên một cách hồn nhiên. Tôi nghĩ càng ít được quan tâm sẽ càng tốt cho bé”.

Ngoài ra, Công Vinh cho biết vợ chồng anh hạn chế tối đa việc đăng ảnh chụp chính diện con gái để chắc chắn không xảy ra những rắc rối không đáng có về vấn đề pháp lý khi đăng, sử dụng hình ảnh của trẻ em trên mạng xã hội. 

“Cho đến khi con trưởng thành, đủ nhận thức về những việc xảy ra, nếu con muốn đăng ảnh, ba mẹ hoặc chính Bánh Gạo sẽ là người đăng”, anh nói thêm.

Cả hai muốn bé Bánh Gạo lớn lên
Vợ chồng Công Vinh muốn bé Bánh Gạo lớn lên như những đứa trẻ bình thường khác

Theo chia sẻ từ Công Vinh, gia đình không nói cho bé Bánh Gạo biết về việc con có ba mẹ nổi tiếng. Tuy nhiên, ở độ tuổi hiện tại, Bánh Gạo phần nào cảm nhận được.

“Con đến trường được nhà trường, thầy cô quan tâm như bao bạn bè khác. Chúng tôi không muốn vì ba mẹ mà mọi người có những đối xử khác biệt với con gái. Chúng tôi vẫn đang dạy con lớn lên với tình yêu thương, sự lễ phép cần thiết của một đứa trẻ. Hành trình này càng ít xáo trộn càng tốt nên trong thời gian tới, chúng tôi vẫn hạn chế đăng hình ảnh con”, Công Vinh nói thêm.

Vào giữa năm 2021, lần đầu tiên Công Vinh và Thủy Tiên hé lộ hình ảnh bé Bánh Gạo ở góc mặt nghiêng và khán giả chỉ mới nhìn thấy chiếc mũi của bé.

Minh Tú

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI