Giảm cân bất ngờ từ các loại quả “họ dâu”

20/12/2016 - 09:01

PNO - Không chỉ có tác dụng làm đẹp da, các loại quả họ dâu như phúc bồn tử, việt quất, dâu tây… còn là “siêu thực phẩm” hỗ trợ ăn kiêng hiệu quả và giúp bạn đánh tan mỡ thừa trên cơ thể.

“Siêu thực phẩm” hỗ trợ giảm cân

Nhiều chị em có thể “nghiền” dâu tây, phúc bồn tử hay việt quất… đơn giản chỉ vì hương vị thơm ngon độc đáo mà không biết rằng, ẩn chứa trong các loại quả họ dâu nhỏ bé này là những chất dinh dưỡng thực vật “siêu tốt” cho sức khỏe, đặc biệt là đối với vòng eo thon của phụ nữ.

Nghiên cứu của các nhà khoa học đã chỉ ra, thành phần trong quả việt quất có thể làm giảm sự hình thành các tế bào béo mới. Chất polyphenol có trong trái việt quất làm giảm tới 73% số lượng tế bào hình thành mô mỡ. Không những vậy, thành phần chống oxy hóa trong loại trái này còn giúp cơ thể thải độc, cải thiện trao đổi chất hiệu quả. Chính vì vậy, loại quả này là sự lựa chọn số một các thực đơn ăn kiêng, giảm béo.

Ngoài ra, đặc điểm chung của các loại quả họ dâu, phải kể đến việc chứa một lượng chất xơ hòa tan rất cao, thành phần không thể thiếu để hỗ trợ giảm cân. Một nghiên cứu đã chỉ ra rằng, bổ sung 10g chất xơ hòa tan mỗi ngày, người dùng sẽ giảm được khoảng 4% mỡ bụng trong thời gian 5 năm. Đứng đầu bảng về lượng chất xơ hòa tan trong họ dâu, phải kể đến phúc bồn tử. Ước tính, một chén phúc bồn tử có chứa tới gần 8g chất xơ, 60 calo và chỉ có 1g chất béo…

Giam can bat ngo tu cac loai qua “ho dau”
Các loại quả họ dâu chứa Vitamin C và chất xơ hòa tan có thể đánh bay mỡ thừa và hỗ trợ giảm cân hiệu quả

Sự kết hợp hoàn hảo từ 10 loại quả họ dâu

Từ tính năng thải độc, giảm cân độc đáo ấy, Cleanse Wonder – thương hiệu thực phẩm chức năng số 1 của Mỹ đã chiết xuất loại thức uống cô đặc từ 10 loại quả họ dâu như việt quất, nam việt quất, dâu tây, phúc bồn tử… Nhờ các loại chất xơ hòa tan hoàn toàn từ thiên nhiên, người sử dụng sẽ có cảm giác no bụng, kìm hãm những cơn đói cồn cào khi thực hiện nhịn ăn, giảm cân. Điều này không giống với việc sử dụng các loại thuốc giảm cân, đó là gây cảm giác chán ăn bằng việc tấn công và làm tổn thương hệ tiêu hóa.

Giam can bat ngo tu cac loai qua “ho dau”
Cleanse Wonder được chiết xuất từ 10 loại quả họ dâu giúp giảm tới 2kg trong vòng 48 giờ.

Chất xơ hòa tan trong Cleanse Wonder cũng giúp hệ tiêu hóa được nghỉ ngơi trong vòng 48h, lượng mỡ dư thừa được chuyển hóa thành năng lượng để cơ thể hoạt động. Nhờ vậy, sử dụng Cleanse Wonder trong vòng 48 giờ thực hiện nhịn ăn ngắt quãng, cơ thể sẽ “đánh bay” tới 2 kg mỡ thừa. Nhờ vào công dụng đặc biệt của các loại quả họ dâu và bổ sung 12 loại vitamin thiết yếu trong Cleanse Wonder, cơ thể bạn sẽ không hề có cảm giác mệt mỏi.

Với chiết xuất 100% từ hoa quả thiên nhiên, Cleanse Wonder còn giúp đào thải chất độc và nuôi dưỡng cơ thể khỏe mạnh từ bên trong, từ đó mang lại làn da mịn màng, tươi trẻ cho người sử dụng. Cleanse Wonder được nhập khẩu chính hãng từ Mỹ và đã được Bộ Y tế Việt Nam cấp giấy chứng nhận an toàn cho sức khỏe.

Giam can bat ngo tu cac loai qua “ho dau”
Nước thanh lọc cơ thể và hỗ trợ giảm cân CleanseWONDER là bí quyết giữ vòng eo thon gọn của Á hậu Dương Tú Anh

Sản phẩm Cleanse Wonder hiện được phân phối tại chuỗi showroom mỹ phẩm và thực phẩm cao cấp H&H (Healthy & Happy). Địa chỉ showroom: số 3 Hàng Khay, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Đặc biệt, từ ngày 16/12/2016 – 5/1/2017, chuỗi showroom mỹ phẩm và thực phẩm cao cấp H&H (Healthy & Happy) áp dụng chương trình khuyến mại hấp dẫn lên tới 20% giá trị hóa đơn sản phẩm. Đối với các hóa đơn thanh toán có giá trị trên 3 triệu đồng, khách hàng sẽ được tặng 1 bộ kit các sản phẩm chăm sóc da từ thương hiệu mỹ phẩm cao cấp Thalissi (Tây Ban Nha).

Hotline: 0907065858

Facebook: https://www.facebook.com/hh.healthyandhappy

Website: http://www.healthyandhappy.com.vn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI