Giải thưởng MTV tổ chức vào tháng 8, giới hạn hoặc không có khán giả

30/06/2020 - 08:34

PNO - Các biện pháp phòng, chống dịch bệnh COVID-19 vẫn sẽ được tuân thủ nghiêm ngặt trong lễ trao giải.

Ông Andrew M. Coumo - Thống đốc Tiểu bang New York, Hoa Kỳ vừa cho biết, Giải thưởng âm nhạc MTV năm nay sẽ được tổ chức vào ngày 30/8 tại Trung tâm Barclays Center (Brooklyn, New York). Các biện pháp giãn cách xã hội, quy tắc phòng bệnh vẫn sẽ được thực hiện nghiêm ngặt.                          

Khuôn viên tổ chức lễ trao giải có thể chứa 19.000 khán giả. Tuy nhiên, theo dự kiến, lễ trao giải sẽ hạn chế hoặc không có khán giả tham dự. Đơn vị tổ chức cho biết sẽ theo sát tình hình dịch bệnh, những hướng dẫn của địa phương, ngành y tế để đảm bảo lễ trao giải diễn ra thuận lợi. Họ cũng sẽ có đội ngũ y tế riêng để đảm bảo nâng cao công tác phòng, chống dịch bệnh.

Lễ trao giải MTV sẽ được tổ chức vào ngày 30/8 tới tại New York
Lễ trao giải MTV sẽ được tổ chức vào ngày 30/8 tới tại New York

Thông thường, sự kiện trao giải này sẽ có nhiều màn trình diễn đặc biệt từ các ngôi sao lớn. Tuy nhiên hiện tại, những tiết mục cũng như danh sách đề cử vẫn chưa được tiết lộ.

Trung tâm Barlclays Center đã ngưng hoạt động từ tháng 3 đến nay vì dịch bệnh. Lễ trao giải MTV là một trong những hoạt động đánh dấu sự hoạt động trở lại của nơi này. 

New York là một trong những địa phương bị ảnh hưởng nặng nề nhất tại Mỹ vì dịch COVID-19. Hiện, New York đang bước vào giai đoạn 3 để mở cửa trở lại, bao gồm cho phép các hoạt động như: ăn uống trong nhà, làm móng, các dịch vụ chăm sóc cá nhân... Hôm thứ Hai (29/6), chính quyền cho biết chỉ ghi nhận 7 ca tử vong trong ngày Chủ nhật (28/6) và số lượng người nhập viện vào thứ Năm tuần trước được ghi nhận thấp nhất từ 18/3. 

Giải MTV được tổ chức từ năm 1984, nhằm vinh danh những video âm nhạc trong năm. Qua 36 năm, giải thưởng này trở thành sự kiện luôn được trông đợi với giới âm nhạc vì uy tín, có sức lan toả.

Trung Sơn (theo Reuters, New York Times)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI