Giải pháp keo dán bồn rửa chén chống nấm mốc hiệu quả hiện nay

28/12/2023 - 11:01

PNO - Các khe hở bồn rửa chén nếu không dùng loại keo dán chất lượng thường dễ bị nấm mốc, hỏng, ố vàng, không chỉ làm mất đi vẻ đẹp mà còn tạo điều kiện cho vi khuẩn phát triển, gây nguy hiểm cho sức khỏe người dùng.

Keo silicone dán bồn rửa chén Tosseal 188 - Giải pháp vượt trội chống nấm mốc

Tosseal 188 là loại keo silicone chống nấm tiên phong tại Việt Nam, có khả năng chống nấm mốc và ngăn chặn sự phát triển của nấm mốc (nấm mốc là nguồn gốc của vi khuẩn gây các bệnh nguy hiểm cho hệ hô hấp).

Được sản xuất bởi thương hiệu hàng đầu về silicone là Tosseal (Toshiba) - Silicone của Nhật Bản, sản phẩm an toàn cho người dùng, không gây ăn mòn cho kim loại, có tuổi thọ lên đến 20 năm.

Sản phẩm được ưa chuộng và tin dùng trong nhiều dự án tại Việt Nam như Vinhomes Ocean Park, Ecopark, Phú Mỹ Hưng, Thảo Điền...

Bạn có thể tìm hiểu thêm tác dụng của keo silicone tại đây.

Tuyển đại lý keo Silicone Tosseal

A1 Việt Nam hiện đang mở rộng mạng lưới đại lý kinh doanh trên toàn quốc cho sản phẩm keo Tosseal Silicone với chính sách chiết khấu giá lên đến 30% cho các đại lý, nhà thầu, thợ thi công muốn hợp tác lâu dài.

Nếu quý khách hàng quan tâm đến việc hợp tác với A1 Việt Nam, vui lòng liên hệ trực tiếp với A1 Việt Nam để biết thêm thông tin.

Liên hệ:

Website: https://a1vietnam.vn/

Trụ sở chính: 2/2/512 Nguyễn Văn Linh, quận Lê Chân, Hải Phòng

Văn phòng đại diện: 39/346 Thiên Lôi, phường Vĩnh Niệm, quận Lê Chân, TP Hải Phòng

An Liên

Nguồn: A1 Việt Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI