Gà ăn gạo lứt, uống nước tinh khiết vào chuỗi nhà hàng Chickita

19/12/2019 - 15:30

PNO - Chickita vừa khai trương nhà hàng thứ 2 tại số 94 Hồ Tùng Mậu, quận 1 và hướng đến trở thành chuỗi nhà hàng sử dụng gà đi bộ được nuôi theo cách thức đặc biệt.

Ga an gao lut, uong nuoc tinh khiet vao chuoi nha hang Chickita
Ban giám đốc Công ty cổ phần Chăn nuôi C.P. Việt Nam tại buổi khai trương nhà hàng Chickita

Đại diện Công ty cổ phần Chăn nuôi C.P. Việt Nam (CPV) cho biết, trang trại gà cung cấp cho Chickita được nuôi tại Bình Phước. Gà được cho ăn gạo lứt, uống nước tinh khiết và nuôi theo hình thức chăn thả tự do và hưởng tối đa phúc lợi động vật. Phương pháp nuôi tự nhiên nên thời gian nuôi mỗi lứa gà dài hơn (bình quân 62 ngày) so với gà nuôi công nghiệp (chỉ hơn 40 ngày/lứa), hoàn toàn không sử dụng chất kích thích tăng trưởng. Hàng ngày, gà được vận chuyển, giết mổ và chuyển thẳng về hệ thống nhà hàng Chickita chế biến để đảm bảo độ tươi ngon.

Asif Mehrudeen đầu bếp nổi tiếng đến từ Úc và có 15 năm sinh sống, làm việc tại Đông Nam Á, người có đam mê với các món gà nướng, sáng lập ra Chickita cho biết, ông muốn biến Chickita trở thành tâm điểm để tận hưởng gà nướng lửa hồng hàng đầu châu Á. Gà được nướng lửa hồng ở nhiệt độ nấu được nghiên cứu chính xác để đảm bảo món ăn có độ mềm và ngọt tự nhiên của thịt gà và được cho là tốt cho sức khỏe, giữ hương vị khói tự nhiên.

Theo kế hoạch, trong năm 2020, Chickita sẽ mở thêm 3 chi nhánh tại TP.HCM và một chi nhánh tại Bangkok (Thái Lan),  một tại Mỹ.

Đ.T

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI