FE Credit dành tình cảm đặc biệt cho đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam

31/05/2022 - 16:50

PNO - Như cam kết trước đó, chiều 30/5, đại diện Công ty Tài chính TNHH Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng SMBC (FE Credit) đã tham gia buổi lễ trao thưởng do Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) tổ chức và trao thưởng 3 tỷ đồng cho Đội tuyển bóng đá nữ Quốc gia.

Đội phó Phạm Hải Yến - đại diện Đội tuyển bóng đá nữ nhận phần thưởng từ ông Yasuhiko Imai - Phó chủ tịch Hội đồng thành viên FE Credit
Đội phó Phạm Hải Yến - đại diện Đội tuyển bóng đá nữ nhận phần thưởng từ ông Yasuhiko Imai - Phó chủ tịch Hội đồng thành viên FE Credit  - Ảnh: FE Credit

Đặc biệt ấn tượng với màn thi đấu tuyệt vời của Đội tuyển bóng đá nữ trong trận chung kết SEA Games 31 và trân trọng thành tích mà đội tuyển đã đóng góp cho nền thể thao Việt Nam, ông Yasuhiko Imai bày tỏ niềm vinh hạnh khi được hỗ trợ, đồng hành cùng các nữ tuyển thủ.

“Món quà mà FE Credit trao tặng cho Đội tuyển nữ hôm nay không chỉ bởi vì họ đã bảo vệ thành công tấm huy chương vàng SEA Games hay giành tấm vé vào World Cup 2023, mà vì họ đã thực sự rất nỗ lực, vượt qua mọi khó khăn để chạm đến chiến thắng”, ông Yasuhiko Imai cho biết.

Ông Yasuhiko Imai chúc mừng thầy trò HLV Mai Đức Chung - Ảnh: FE Credit
Ông Yasuhiko Imai chúc mừng thầy trò HLV Mai Đức Chung - Ảnh: FE Credit

Tại lễ nhận thưởng, huấn luyện viên Mai Đức Chung đã có những chia sẻ vô cùng xúc động trước sự động viên của các đơn vị tài trợ và hứa hẹn sẽ nỗ lực hơn nữa để mang đến thành tích cao cho nền thể thao nước nhà.

Ông Yasuhiko Imai phát biểu tại lễ trao thưởng - Ảnh: FE Credit
Ông Yasuhiko Imai phát biểu tại lễ trao thưởng - Ảnh: FE Credit

Không chỉ tài trợ 3 tỷ đồng, FE Credit cũng mong muốn được tiếp tục đồng hành cùng VFF trong các hoạt động chăm lo, hỗ trợ về đời sống cho các nữ tuyển thủ.

Ngoài ra, FE Credit cũng đang có những kế hoạch dài hạn vì cộng đồng nhằm hỗ trợ người dân khó khăn, ổn định cuộc sống từ đó đóng góp cho sự phát triển của xã hội và bám sát sứ mệnh “Hiện thực hóa hàng triệu ước mơ” trong hơn 12 năm qua.

Yến Hoàng

Nguồn: FE Credit    

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI