Eximbank tổ chức ngày hội hiến máu vì cộng đồng 2018

06/11/2018 - 16:40

PNO - Sáng 2/11/2018, tại Eximbank chi nhánh TP.HCM, đã diễn ra Ngày hội hiến máu của Ngân hàng TMCP Xuất nhập khẩu Việt Nam (Eximbank) với thông điệp: Hiến máu vì cộng đồng “Sống là để yêu thương”.

Chương trình này là sự tiếp nối thành công của các chương trình thiện nguyện mà ngân hàng đã thực hiện trong những năm qua trên cả 2 miền Nam, Bắc. Đây là hoạt động mang nhiều ý nghĩa thiết thực hướng về cộng đồng xã hội, đóng góp hơn 300 đơn vị máu, phục vụ cấp cứu và dự phòng cho người bệnh, nhất là khi ngành y đang khan hiếm máu dự phòng.

Ông Yutaka Moriwaki – thành viên Hội đồng quản trị Eximbank tham gia chương trình hiến máu cho biết: “Tôi đã hiến máu nhiều lần nhưng đây là lần đầu tiên tôi tham gia chương trình ý nghĩa này tại Việt Nam. Bên cạnh hoạt động kinh doanh, những hoạt động hướng về cộng đồng và vì cộng đồng đã trở thành một trong những nét văn hóa được duy trì và phát huy mạnh mẽ tại Eximbank trong suốt những năm qua. Thông qua chương trình, ngân hàng chúng tôi mong muốn đóng góp một phần trách nhiệm cùa mình đối với xã hội, đồng thời khuyến khích tinh thần chia sẻ trong mỗi cán bộ nhân viên Eximbank. Tôi được biết người Việt Nam của các bạn có một câu nói rất hay và ý nghĩa: Sống là để cho đi đâu chỉ nhận riêng mình”.

Eximbank to chuc ngay hoi hien mau vi cong dong 2018
Ban lãnh đạo Eximbank tham gia hiến máu cùng CBNV Eximbank (từ trái qua phải: ông Yutaka Moriwaki – thành viên HĐQT Eximbank và ông Nguyễn Cảnh Vinh – Phó tổng giám đốc thường trực Eximbank)

Tiếp nối chuỗi hoạt động, ngày 3/11/2018 tại Hà Nội, Eximbank đã kết hợp với Viện Huyết học - Truyền máu Trung ương để tổ chức cho các các CBNV tham gia.

Eximbank to chuc ngay hoi hien mau vi cong dong 2018
Cũng trong dịp này, bà Dominique Le Guludec – Chủ tịch Cơ quan Y tế quốc gia Pháp (HAS), ông François Dabis – Giám đốc Cơ quan nghiên cứu quốc gia về SIDA và các bệnh viêm gan do virus Pháp cùng bà Trần Thị Giáng Hương (thứ 9 từ phải sang) – Vụ trưởng Vụ Quan hệ hợp tác Quốc tế đã có buổi làm việc tại đây và ghé thăm khu vực hiến máu Eximbank tổ chức
Eximbank to chuc ngay hoi hien mau vi cong dong 2018
Tiến sĩ Bạch Quốc Khánh, Viện trưởng Viện Huyết học - Truyền máu Trung ương (thứ 5 từ phải sang) đã gửi lời cám ơn chân thành đến Eximbank - đơn vị đã tổ chức 2 lần hiến máu tại viện chỉ trong năm 2018, cùng các bạn tình nguyện viên vì những hành động cao đẹp dành cho cộng đồng

S.S.M

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI