EvaReview - Chuyên trang “review” sản phẩm cho phái đẹp “nhỏ nhưng có võ”

26/07/2021 - 15:46

PNO - Khởi đầu từ một blog cá nhân nhỏ chia sẻ kiến thức làm đẹp đến một chuyên trang “review” sản phẩm dành cho phụ nữ với hơn 30.000 độc giả truy cập mỗi tháng. Điều gì đã giúp EvaReview trở nên đặc biệt đến vậy?

Từ niềm đam mê viết lách đi cùng với nhiều năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực làm đẹp, Thu Hoài - tác giả của EvaReview - đã cho ra đời blog cùng tên tại địa chỉ evareview.net với mong muốn chia sẻ kiến thức và trải nghiệm mình có được cho các chị em yêu thích làm đẹp, chăm sóc bản thân.

Giao diện đơn giản, dễ thao tác trên evareview.net
Giao diện đơn giản, dễ thao tác trên evareview.net

Thời điểm ban đầu, blog này chuyên đánh giá các sản phẩm làm đẹp về thành phần, công dụng cũng như trải nghiệm khi sử dụng. Sau gần một năm thành lập (từ tháng 9/2020), EvaReview đã cho ra đời nhiều chuyên mục chuyên sâu khác nhau như thành phần mỹ phẩm (thông tin khoa học về các thành phần trong mỹ phẩm), kiến thức làm đẹp hay “review” sản phẩm giúp cho chị em phụ nữ có cái nhìn khách quan nhất về các sản phẩm họ đang lựa chọn.

Với niềm đam mê làm đẹp và khả năng tìm tòi, học hỏi không ngừng, EvaReview hứa hẹn sẽ là một tên tuổi lớn trong cộng đồng Beauty Blogger tại Việt Nam trong tương lai. Tại đây, bạn có thể dễ dàng đặt câu hỏi, thảo luận và nhận được những lời tư vấn về phương pháp làm đẹp khoa học.

Thông tin chi tiết:

EvaReview - Chuyên trang “review” sản phẩm cho phái đẹp

Tác giả: Thu Hoài EvaReview

Địa chỉ: Tân Ấp, Phường Phúc Xá, Quận Ba Đình, Hà Nội

Email: evareviewvn@gmail.com

Số điện thoại: 0856451282

Website: https://evareview.net/

C.B

Nguồn: EvaReview

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI