Ê kíp "Chị chị em em 2" chưa ra rạp đã dính xì căng đan bản quyền

14/12/2022 - 18:30

PNO - Đoạn clip ngắn trên tài khoản của diễn viên - ca sĩ Minh Hằng để quảng bá phim tết "Chị chị em em 2" bị phát hiện dùng nhạc không xin phép.

Mới đây, nhạc sĩ Liu Grace đã bày tỏ sự bất bình khi phát hiện bài nhạc Anh chưa biết em remix của mình và Kriss Ngo đã bị sử dụng trái phép và sửa lời trong một clip quảng bá phim tết Chị chị em em 2.

Theo Liu Grace, sự việc xảy ra vào ngày 5/12 khi cô vô tình lướt FB và thấy đoạn nhạc xuất hiện trong clip content Reels trên tài khoản của diễn viên - ca sĩ Minh Hằng. Clip này đăng ngày 1/12, phần nhạc sử dụng là một đoạn rap dùng dưới dạng đọc ngoài màn hình (voice off) và có ca từ kêu gọi đi xem phim Chị chị em em 2.

Nhạc sĩ Liu Grace tức giận vì bài nhạc Anh chưa biết em remix bị xào nấu, cắt xén, sửa lời dùng cho mục đích quảng cáo không xin phép
Nhạc sĩ Liu Grace tức giận vì bài nhạc Anh chưa biết em remix bị xào nấu, cắt xén, sửa lời dùng cho mục đích quảng cáo không xin phép

Thông qua tài khoản cá nhân, Liu Grace cho biết cô và Kriss Ngo chưa được ai bên ê-kíp làm phim liên lạc ngỏ ý dùng bài nhạc Anh chưa biết em remix này để phục vụ cho mục đích thương mại quảng bá phim Chị chị em em 2. Sau khi phía Liu Grace chủ động liên lạc để đề xuất chia sẻ tác quyền cho mục đích thương mại quảng bá phim thì nhận được lời từ chối và clip bị xóa do hai bên không đạt được tiếng nói chung. Liu Grace cũng bày tỏ sự tức giận khi thấy bài hát bị cắt xén, xào nấu, thương mại hóa.

Nhiều khán giả bình luận bày tỏ bức xúc chuyện xài chùa nhạc của ê kíp Chị chị em em 2 trong clip content này
Nhiều khán giả bình luận bày tỏ bức xúc chuyện xài chùa nhạc của ê-kíp Chị chị em em 2 trong clip content này

Nhạc sĩ Liu Grace tên thật Nguyễn Hằng Nhi, 23 tuổi. Cô có nhiều ca khúc được giới trẻ yêu thích như Sugar Mama, Drink, Anh chưa biết em...

Trước những lời tố cáo của Liu Grace, chiều ngày 14/12, đại diện phát ngôn của ê-kíp làm phim Chị chị em em 2 cho biết ê-kíp đang kiểm tra thông tin và sẽ sớm đưa ra phản hồi về vụ việc.

Chị chị em em 2 là một trong ba phim chiếu tết 2023, nằm trong vũ trụ điện ảnh đậm tính nữ quyền mà nhà sản xuất Will Vũ hướng đến sau thành công của phim Chị chị em em (2020).

Phim có mặt 2 người đẹp Minh Hằng và Ngọc Trinh trong vai Ba Trà và Tư Nhị - 2 mỹ nhân Sài thành năm xưa.

H.Nhu

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI