Dưỡng môi với mật ong, tình yêu với chồng ngọt ngào trở lại

21/11/2015 - 08:13

PNO - Đôi môi đã trở lại bình thường và trong mỗi cuộc yêu, sáng đi làm hay trước khi đi ngủ nụ hôn ngọt ngào của chồng đã trở lại.

Đối với nhiều người, mùa đông luôn là mùa tuyệt vời khi được thỏa sức vẫy vùng trong những xu hướng thời trang mới, những bộ trang phục sành điệu và không còn phải lo che chắn mỗi khi ra đường. Xét về khoản này, tôi cũng rất thích mùa đông.

Thế nhưng, một hai năm trở lại đây, mùa đông thực sự là nỗi ám ảnh đối với tôi. Vốn từ trước không biết đến nẻ là gì, nên tôi thực sự sợ khi vài năm gần đây, mỗi khi đông đến là đôi môi tôi bị nứt nẻ rất sợ.

Tôi đã dùng son môi loại dưỡng ẩm, uống thêm nước nhưng tình hình không cải thiện là bao. Ra đường còn dùng son môi thường xuyên được chứ lúc về nhà đầu tắt mặt tối đâu thể lúc nào cũng đánh son. Hơn nữa, chồng tôi cũng không thích hôn một đôi môi lúc nào cũng bóng nhẫy vì son.

Duong moi voi mat ong, tinh yeu voi chong ngot ngao tro lai

Thế nhưng, khi không đánh son môi, đôi môi tôi lúc nào cũng nứt nẻ nhìn mà thấy sợ. Chồng tôi nhìn tôi lúc này cũng thực sự lắc đầu, anh bảo hôn tôi lúc đầy son môi đã sợ thì lúc tôi để môi nứt nẻ thế này còn sợ hơn.

Chính vì đôi môi này mà mỗi cuộc yêu của tôi cũng không còn có nụ hôn ngọt ngào như trước. Thói quen hôn vợ trước khi đi ngủ và đi làm của chồng tôi cũng tuyệt nhiên mất luôn. Và tôi cũng chẳng buồn hỏi vì vừa đau lòng trước tình cảnh vừa không muốn làm khó chồng.

Tỉ tê câu chuyện của mình với đồng nghiệp, mình thử áp dụng một cách mà từ lâu đã đọc trên mạng nhưng chưa dám áp dụng đó là dùng mật ong. Mình nhờ mua mật ong nguyên chất từ một gia đình người bạn nuôi ong để đảm bảo hiệu quả.

Duong moi voi mat ong, tinh yeu voi chong ngot ngao tro lai

Mỗi ngày mình bôi mật ong 3 lần một ngày vào sáng, trưa và chiều muộn. Kết hợp với đó, mình sử dụng kem dưỡng môi có nguyên liệu tự nhiên để tránh bị kích ứng hay làm cho tình hình ngày càng thêm tồi tệ.

Mình cũng tăng cường uống nước, ăn nhiều hoa quả giàu Vitamin C như cam, táo, quýt... và tuyệt đối không liếm môi. Hiệu quả thật không ngờ cả nhà ạ, chỉ sau gần 3 tuần kiên nhẫn mà tình trạng của mình đã tốt hơn rất nhiều, mình cũng không còn phải sợ mỗi lần nhìn vào gương nữa.

Đôi môi đã trở lại bình thường và trong mỗi cuộc yêu, sáng đi làm hay trước khi đi ngủ nụ hôn ngọt ngào của chồng đã trở lại. Mình thực sự cảm thấy hạnh phúc khi tình cảm vợ chồng lại mặn nồng như xưa.

Hoài Anh (Hà Giang)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI