Dương Mịch giảm cân bằng các món canh

08/08/2021 - 06:46

PNO - Dù sở hữu chiều cao 1m68 nhưng Dương Mịch luôn giữ ổn định số cân dưới 50 kg, thậm chí nữ diễn viên còn nhiều lần khiến người hâm mộ lo ngại vì quá gầy.

Dương Mịch là một trong số nữ nghệ sĩ Trung Quốc sở hữu sắc vóc đáng ngưỡng mộ dù đã trải qua 1 lần sinh nở. Để đạt được vóc dáng hiện tại, cô đã nỗ lực duy trì chế độ ăn uống khắc nghiệt.

Với lịch trình làm việc dày đặt, di chuyển liên tục, nữ diễn viên khá cẩn trọng xây dựng cho bản thân một chế độ ăn uống khoa học, đảm bảo vừa giảm cân nhưng vẫn đủ năng lượng cung cấp cho các hoạt động. Trong số đó, các món canh được xem là bí quyết giữ dáng cực tốt của cô nàng.

Sắc vóc mảnh mai của Dương Mịch.
Sắc vóc mảnh mai của Dương Mịch.

Nữ diễn viên chia sẻ, canh củ cải trứng chiên là một trong những món ăn ưa thích của cô bởi nó không chỉ ít béo, ít calo mà còn rất ngon, tạo cảm giác ăn no mà không sợ bị ngấy. Cô nàng còn tận tình chia sẻ cách làm vô cùng đơn giản: nấu canh với 200g củ cải bào sợi, sau đó thêm trứng rán vào là xong.

Bên cạnh canh củ cải trứng chiên, hầu như bữa ăn nào của cô nàng cũng không thể thiếu các món canh rau củ.

Nữ diễn viên thường xuyên chia sẻ hình ảnh những món ăn do cô nàng nấu trên Weibo (mạng xã hội lớn nhất tại Trung Quốc).
Nữ diễn viên thường xuyên chia sẻ hình ảnh những món canh do cô chế biến trên Weibo (mạng xã hội lớn nhất tại Trung Quốc).

Theo các chuyên gia dinh dưỡng, canh là món ăn rất tốt cho sức khỏe, nhanh chóng làm tăng cảm giác no, từ đó giảm ăn những đồ ăn khác.

Và để khéo léo kiểm soát lượng calo trong cả ngày, nữ diễn viên đặc biệt tin dùng một bát canh rau lớn trước mỗi bữa ăn.

Trong phương pháp giảm cân GM Diet nổi tiếng quốc tế giúp giảm 7kg trong 7 ngày thì canh rau củ cũng là một trong những món ăn cốt lõi trong thực đơn.

Dương Mịch vô cùng hà khắc trong chế độ ăn uống.
Dương Mịch vô cùng hà khắc trong chế độ ăn uống.

Trước đó, Dương Mịch từng gây ngạc nhiên khi công khai chế độ ăn kiêng hà khắc để giữ dáng. Vào bữa trưa, cô chỉ ăn một bát gồm 7 miếng sủi cảo chấm nước tương. Bữa tối của nữ diễn viên cũng chỉ toàn rau củ và trái cây như bơ, cà chua, ngô, dưa gang, xà lách, trứng luộc, khoai tây…

Minh Hương (theo Beauty 321) 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI