Dùng hành tây ngâm rượu cô nàng 9x đẹp "ngỡ ngàng" với mái tóc dài mượt, làn da căng mịn

11/09/2016 - 07:13

PNO - Là một người phụ nữ ai cũng muốn mình có một mái tóc dài, suôn mượt, không sơ rối, cộng thêm làn da mịn màng, không có mụn. Chỉ với phương pháp tự nhiên dưới đây bạn sẽ đạt được điều đó.

Do nhiều nguyên nhân khác nhau, khiến mái tóc của chúng ta trở nên xơ rối, chẻ ngọn, không còn suôn mượt, còn đối với làn da thì nhanh chóng trở nên lão hóa. Vậy làm cách nào để phục hồi mái tóc, làn da mà không phải sử dụng tới các loại mỹ phẩm có chứa hóa chất độc hại, vậy hãy cũng học hai công thức tự nhiên đơn giản ngay tại nhà của cô nàng 9X nhé.

Chị  Mai Thị Trang ( 22 tuổi, Thanh Xuân, Hà Nội ), có chia sẻ: “Trước kia do mình sử dụng dầu gội linh tinh, cũng hay đi làm tóc vì vậy tiếp xúc với hóa chất nhiều khiến mái tóc của mình trở nên xơ rối, chẻ ngọn rất nhiều, thêm vào nữa là khuôn mặt mình không được mịn màng, cứ thời tiết thay đổi là da mình trở nên sần sùi, nhăn nheo, nhợt nhạt, không có sức sống, nhiều khi chẳng muốn nhìn vào gương.

Thấy nhiều người có mái tóc dài đẹp, da mặt mịn màng mình thích lắm, nhưng mình không muốn lạm dụng hóa chất nữa, vì vậy, mình đã quyết tâm tìm ra phương pháp tự nhiên để làm đẹp, tuy nhiên khi tra cứu trên mạng mình đều thấy mấy phương pháp đó không hợp lí, nhưng may mắn mình được một bạn cùng lớp mách cho về sử dụng hành tây để giúp kích thích mọc tóc và làm đẹp da, thấy bạn nói vậy mình về làm ngay, vì phương pháp vừa đơn giản, lại không hề tốn kém.

Hành tây ngâm rượi để giúp tóc suôn mượt, óng ả, còn hành tây xay lấy nước bôi trực tiếp trên da để làm đẹp".

Dung hanh tay ngam ruou co nang 9x dep

Thực hiện phương pháp ngay từ lần đầu mình đã thấy sự thay đổi, sau đó mình tiếp tục sử dụng hai tuần, thật không ngờ tóc mình mọc ra đáng kể, không còn xơ rối, tóc trở nên vào nếp, da mặt căng mịn màng, không còn sạm đen như hồi trước nữa. Mình cảm thấy rất vui về sự thay đổi này”.

Giờ đây chị Trang đã sở hữu mái tóc dài và da mặt căng mịn.

Dung hanh tay ngam ruou co nang 9x dep
Mái tóc dài và da mặt căng mịn của chị Trang
Dung hanh tay ngam ruou co nang 9x dep
Hiện tại chị rất tự tin trước sự thay đổi

Còn đây là cách làm được chị Trang chia sẻ cụ thể như sau:

1.  Dưỡng tóc dài suôn mượt, hết xơ rối, chẻ ngọn

Chuẩn bị: 2 củ hành tây cỡ vừa, 500ml rượu trắng

Tiến hành: Nên chọn hành tây có vỏ màu tím đỏ là tốt nhất. Đem hành bóc vỏ, cắt dọc thành 8 phần đều nhau, bỏ đít rồi tách chúng tơi ra. Cho hành vào cái lọ thủy tinh vừa phải rồi đổ rượu vào, nắp kín bình lại để chỗ mát khoảng 1 tuần lễ rồi lấy ra chắt rượu vào chai cho vào tủ lạnh dùng dần.

Sử dụng: Làm ướt tóc, sau đó lấy hỗn hợp hành tây + rượu bôi trực tiếp lên da đầu, để khoảng 15 phút, gội sạch với nước. Mỗi tuần sử dụng 3-4 lần.

Dung hanh tay ngam ruou co nang 9x dep
Hành tây ngâm rượi trắng

Có thể sử dụng phương pháp này để bôi vào lông mày, cũng giúp lông mày mọc dài hơn.

2. Dưỡng da mềm mại, ngăn ngừa mụn

Hành tây bóc vỏ, rửa sạch, cắt nhỏ. Nghiền nhỏ bằng máy xay, có thể thêm vào đó một chút nước lạnh.

Dùng một mảnh vải mỏng để lọc lấy nước cốt hành tây.

Phần nước cốt lấy được, cho vào trong tủ lạnh từ 1-2 giời rồi lấy ra, thoa lên vùng da bị mụn, tránh thoa lên vùng mắt và giữ trong 5 phút. Thực hiện đều đặn mỗi ngày, bạn có thể cảm nhận được hiệu quả sau 1-2 tuần.

Dung hanh tay ngam ruou co nang 9x dep
Nước ép hành tây

Chúc mọi người thành công!

Trịnh Tuyển
 

news_is_not_ads=
TIN MỚI