Dùng búa đập chết bạn gái rồi tự tử bất thành

07/03/2018 - 20:11

PNO - Sau khi dùng búa đánh nhiều nhát vào đầu khiến bạn gái tử vong, nam thanh niên đã dùng khăn len tự tử bằng cách treo cổ nhưng không thành.

Ngày 7/3, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP Thái Nguyên (tỉnh Thái Nguyên) cho biết đã bắt Triệu Thế Vũ (24 tuổi, quê tỉnh Hà Giang, đang trú phường Quang Trung, TP Thái Nguyên) để điều tra vụ một cô gái tử vong.

Vụ án xảy ra khoảng 13h ngày 6/3, tại chợ sinh viên tổ 10, phường Quang Trung, TP Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên. Nạn nhân trong vụ án là chị Trương Thị N.D. (21 tuổi, trú tại xã Hán Quảng, huyện Quế Võ, tỉnh Bắc Ninh).

Dung bua dap chet ban gai roi tu tu bat thanh
Hiện trường nơi xảy ra án mạng

Thông tin ban đầu, Vũ và chị D. có quen biết và nảy sinh tình cảm với nhau nhưng do mâu thuẫn nên Vũ đã dùng búa đinh đập nhiều nhát vào đầu chị D. Sau cô gái bất tỉnh, Vũ viết thư tuyệt mệnh và dùng khăn len buộc vào song cửa sổ để tự tử nhưng bất thành.

Ngay sau đó,  nghi phạm này nhắn tin cho bạn của chị D. gọi người đưa nạn nhân đi cấp cứu nhưng chị D. đã tử vong lúc 15h cùng ngày tại Bệnh viện Đa khoa Trung ương Thái Nguyên do vết thương quá nặng.

Cơ quan chức năng đang tích cực điều tra làm rõ vụ việc.

Tùy Phong

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI