Đức Hải làm trùm ma túy trong “Kẻ tàng hình”

28/11/2021 - 06:44

PNO - Tối 28/11 lúc 19g45 trên kênh SCTV14 sẽ phát sóng bộ phim "Kẻ tàng hình" của đạo diễn Thái Trình, một bộ phim hình sự với nhiều màn gay cấn về câu chuyện của các chiến sĩ chống tội phạm ma tuý.

Phim quy tụ dàn diễn viên tên tuổi như: Đức Hải, Mai Thu Huyền, Khương Thịnh, Trương Minh Quốc Thái, Thanh Trúc, Hiếu Nguyễn, Quỳnh Thư, Ngọc Thuận, Tăng Huỳnh Như, Huỳnh Anh Tuấn… cùng với sự xuất hiện của các khách mời: Cao Minh Đạt và ca sĩ Trọng Bắc.

Bộ phim đề tài cảnh sát hình sự, kỳ vọng phản ánh một cách sinh động cuộc đấu tranh chống tội phạm có tổ chức vô cùng nguy hiểm, ca ngợi sự mưu trí của lực lượng cảnh sát, với những góc khuất mới thông qua cách khai thác tình tiết, xây dựng các nhân vật trong phim một cách hiện đại và mới mẻ.

Phim kể về cuộc đối đầu căng thẳng giữa các băng nhóm tội phạm buôn bán ma túy trong lớp vỏ bọc các doanh nghiệp hàng đầu là tiêu điểm hấp dẫn của bộ phim. Và một chân lý được khẳng định: Tội phạm dù mánh khóe, thủ đoạn ở bất cứ cấp độ nào cũng phải “phơi mình” trước ánh sáng công lý.

Phim lấy bối cảnh chính tại thành phố Đà Lạt, nơi diễn ra cuộc giao tranh giữa băng nhóm xã hội đen Tứ Hổ và Tập đoàn Hoàng Phát. Mọi chuyện bắt đầu khi trong một cuộc giao dịch ma túy lớn, nhân vậy anh Ba (Cao Minh Đạt) của băng Tứ Hổ bất ngờ bị sát thủ ám sát bằng súng bắn tỉa.

Điều này khiến ông trùm Thắng (Đức Hải) vô cùng tức giận vì cái chết bất ngờ của em trai. Mọi nghi ngờ và căm hận của trùm Thắng hướng về đối thủ Hoàng Phát. Cùng lúc đó, một xác chết đã được phát hiện tại khu nhà trọ, nạn nhân là Jenny Kim – người Hồng Kông đến Việt Nam du lịch.

Cái chết của Jenny Kim giống hệt một cô gái người Hồng Kông gốc Việt tên Trần Cẩm Linh, được phát hiện chết trong khách sạn với nhiều nhát dao đâm. Tất cả những điều này khiến cho đội điều tra lẫn cả hai bang nhóm vô cùng rối trí.

Long Lữ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI