Đưa nhà văn hóa hơn 420 tỷ đồng vào phục vụ sinh viên

25/10/2019 - 10:08

PNO - Sáng 24/10, Thành đoàn TP.HCM đã khánh thành Nhà văn hóa sinh viên, tọa lạc tại khu đô thị Đại học Quốc gia TP.HCM.

Nhà văn hóa sinh viên được khởi công xây dựng từ tháng 12/2014 với tổng vốn đầu tư hơn 420 tỷ đồng trên diện tích 3,5ha.

Công trình được thiết kế theo hình lục giác, gồm khu nhà bảy tầng. Bên trong công trình được trang bị cơ sở vật chất hiện đại và dịch vụ tiện nghi như: phòng hội thảo, hội trường, phòng tin học, phòng thu âm, phòng tập hát, nhà hát, năng khiếu, tập thể dục, thư viện, các sân thể thao đa chức năng, nơi sinh hoạt của các câu lạc bộ đội, nhóm, sân khấu ngoài trời… và rất nhiều chức năng khác phục vụ cho nhu cầu văn hóa của sinh viên thành phố. 

Dua nha van hoa hon 420 ty dong vao phuc vu sinh vien

Nhà văn hóa sinh viên TP.HCM vừa được khánh thành

Dua nha van hoa hon 420 ty dong vao phuc vu sinh vien
Sinh viên xem triển lãm mô hình tại Nhà văn hóa sinh viên
Dua nha van hoa hon 420 ty dong vao phuc vu sinh vien
Sinh viên TP.HCM tham gia sinh hoạt tại Nhà văn hóa sinh viên 
Dua nha van hoa hon 420 ty dong vao phuc vu sinh vien
Bên trong Nhà văn hóa sinh viên

Lãnh đạo TP.HCM mong mỏi Nhà văn hóa sinh viên phải thực sự là điểm hẹn của sinh viên, là “mái nhà chung”, là nơi truyền cảm hứng, tiếp sức cho hành trình trưởng thành của mỗi sinh viên, góp phần nâng cao hiệu quả tập hợp sinh viên của tổ chức Đoàn, Hội thành phố. Nhà văn hóa sinh viên phải là một trong những nơi làm tốt nhất chức năng bồi dưỡng tâm hồn, bổ sung kỹ năng và khơi gợi sự sáng tạo của sinh viên thành phố.

Gia Tuệ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI