Dr.Lacir Cosmetics - Thương hiệu mỹ phẩm an toàn, chất lượng dành cho phái đẹp

19/08/2022 - 14:17

PNO - Dr.Lacir Cosmetics được biết đến là thương hiệu mỹ phẩm được thành lập từ năm 2018 trực thuộc Phạm Kim Group. Với hệ thống sản phẩm an toàn, lành tính, chiết xuất từ các thành phần tự nhiên Dr.Lacir Cosmetics đã chiếm được lòng tin của rất nhiều khách hàng.

Có thể nói, Dr.Lacir Cosmetics chính là đứa con tinh thần được ấp ủ bằng rất nhiều tâm sức của đội ngũ Phạm Kim Group. Được điều hành bởi những người lãnh đạo có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực mỹ phẩm, Dr.Lacir Cosmetics thấu hiểu những điều mà chị em mong muốn khi chọn các sản phẩm làm đẹp. Chính vì thế Dr.Lacir Cosmetics luôn đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu.

Sản phẩm của Dr.Lacir Cosmetics nhận được sự tin tưởng của đông đảo khách hàng. Ảnh: Dr.Lacir Cosmetics
Sản phẩm của Dr.Lacir Cosmetics nhận được sự tin tưởng của đông đảo khách hàng. Ảnh: Dr.Lacir Cosmetics

Để có thể đồng hành cùng chị em trên hành trình nâng tầm nhan sắc, Dr.Lacir Cosmetics luôn cố gắng đem đến những sản phẩm mỹ phẩm chất lượng nhất, có hiệu quả cao nhất. Đặc biệt, mỗi sản phẩm đều sẽ được trải qua những kiểm định gắt gao đến từ các cơ quan, tổ chức có uy tín trước khi ra mắt thị trường.

Dr.Lacir Cosmetics sử dụng nguồn nguyên liệu đảm bảo để cho ra những sản phẩm làm đẹp có nguồn gốc từ thiên nhiên. Bên cạnh đó, đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm cùng hệ thống máy móc thiết bị hiện đại cũng góp phần làm nên thành công trong từng sản phẩm của Dr.Lacir Cosmetics.

Mỗi sản phẩm đều được Dr.Lacir Cosmetics đầu tư kỹ lưỡng cả về chất lượng lẫn hình thức. Số GPQC: 577/2022/XNQC-ATTP
Mỗi sản phẩm đều được Dr.Lacir Cosmetics đầu tư kỹ lưỡng cả về chất lượng lẫn hình thức. Số GPQC: 577/2022/XNQC-ATTP

Đại diện thương hiệu chia sẻ: “Dr.Lacir Cosmetics tập trung giải quyết các vấn đề về da mặt toàn diện cho chị em từ trong ra ngoài. Mỗi dòng mỹ phẩm tại Dr.Lacir Cosmetics đặc biệt có công dụng khác nhau. Cùng với đó, đội ngũ tư vấn viên của chúng tôi sẽ giới thiệu cụ thể từng dòng sản phẩm phù hợp cho từng đối tượng, nhằm mang lại hiệu quả cao nhất.

Các chuyên viên tư vấn của Dr.lacir được đào tạo bài bản cả về kiến thức lẫn kỹ năng. Dr.Lacir Cosmetics tuyển chọn và đào tạo kỹ lưỡng bởi chỉ khi hiểu rõ về công dụng của từng sản phẩm thì mới có thể tư vấn chính xác nhất với đặc điểm da của từng khách hàng. Mỗi một chuyên viên đều luôn cố gắng đem đến cho khách hàng dịch vụ tư vấn và hỗ trợ chuyên nghiệp nhất. Với các dịch vụ chăm sóc, tư vấn và hậu mãi tốt mà Dr.Lacir Cosmetics ngày càng mở rộng hệ thống của mình và giữ vững lòng tin của khách hàng. 

Quy trình sản xuất khép kín đạt chuẩn của Dr.Lacir Cosmetics. Ảnh: Dr.Lacir Cosmetics
Quy trình sản xuất khép kín đạt chuẩn của Dr.Lacir Cosmetics. Ảnh: Dr.Lacir Cosmetics

Khách hàng N.T.Quỳnh sau khi sử dụng sản phẩm của Dr.Lacir Cosmetics chia sẻ: “Trước đây, da mặt tôi bị nám, tàn nhang lâu năm. Sau khi biết đến và sử dụng sản phẩm của Dr.Lacir Cosmetics, làn da của tôi cải thiện và được đẹp hơn rất nhiều. Giờ đây, tôi luôn tin tưởng và sử dụng hầu hết các sản phẩm của Dr.Lacir Cosmetics đang có trên thị trường”.

Không chỉ đồng hành cùng chị em trên con đường làm đẹp mà Dr.Lacir Cosmetics đã và đang giúp rất nhiều phụ nữ thay đổi tư duy, thay đổi cuộc sống. Chính nhờ vậy mà thương hiệu đã tạo được môi trường để chị em có thể làm việc chuyên nghiệp, trở thành những người phụ nữ độc lập, có kinh tế và luôn xinh đẹp, hạnh phúc.

An Vy

Nguồn: Dr.Lacir Cosmetics

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI