Dòng sản phẩm tất quần Sabrina Nhật Bản - lựa chọn cho đôi chân siêu thật

28/11/2022 - 16:20

PNO - Xuất hiện trên thị trường chỉ mới hơn nửa thế kỷ nhưng tất quần ngày nay trở thành món đồ không thể thiếu trong tủ đồ của các chị em.

Tất quần ra đời như thế nào?

Những năm đầu thập niên 20 của thế kỷ XX, những chiếc váy đầm phụ nữ lúc này đã dần được cắt ngắn, từ mắt cá chân, váy được cắt đến ngang bắp chân và dần đến ngang đầu gối. Thời gian đầu, phái nữ vẫn chưa quen để lộ đôi chân của mình, nên cần mang những đôi tất dày để che chắn.

Ban đầu, tất thường được làm từ sợi tổng hợp, khá dày và không tự nhiên. Theo thời gian, tất quần dần mỏng đi với các chất liệu như sợi ni-lông để đảm bảo độ bền, và độ dài đến đầu gối. Và để giúp cho những đôi tất kiểu này không bị tụt xuống khi mang, các nhà thiết kế dùng một số khuy cài đặc biệt, nối tất dài vào nội y của người mặc, khá bất tiện.

Ảnh quần tất đời đầu - Ảnh: Vintage Dancer
Ảnh quần tất đời đầu - Ảnh: Vintage Dancer

Năm 1953, Allen Gant giới thiệu về các mẫu quần tất đầu tiên được gọi là “panti - legs”, chính thức được bày bán từ năm 1959. Tuy nhiên, quần tất vẫn chưa phổ biến vì giá thành khá cao và cảm giác khá nóng bức khi mang.

Sự cải tiến trong công nghệ dệt giúp sản xuất ra những chiếc tất quần mỏng nhẹ, co giãn và mềm mại hơn. Tất quần bắt đầu được lòng người tiêu dùng.

Cho đến nay, rất nhiều thương hiệu tất quần đã xuất hiện trên thị trường. Trong đó, dòng sản phẩm tất quần Sabrina của Nhật Bản được nhiều người yêu thích và đánh giá nhờ sự thoải mái và tiện lợi.

Dòng sản phẩm tất quần Sabrina có phải là lựa chọn tốt cho phái nữ?

Với những ai ưa chuộng các sản phẩm Nhật Bản, sẽ không xa lạ gì với dòng tất quần Sabrina nhà Gunze. Dòng sản phẩm tất quần Sabrina được đánh giá cao nhờ sở hữu nhiều ưu điểm có thể kể đến như:

 * Chất liệu dai và co giãn tốt, không quá rộng hay ôm khít.

 * Độ bền cực kỳ cao, kể cả khi tất quần bị móc vào các đồ vật khác, vết xước sẽ thu nhỏ lại, giảm tình trạng bị rút chỉ, làm hỏng cả đôi tất.

 * Sản phẩm tất quần Sabrina đều có nhiều màu tự nhiên, phù hợp với nhiều tông da khác nhau, đảm bảo độ siêu thật cho đôi chân.

 * Khả năng chống nắng cho đôi chân, dù rất mỏng nhưng tất vẫn được đảm bảo có thể chống tia UV và che chắn cho chân rất hiệu quả.

 * Khả năng tạo áp lực (13hPa) lên phần cẳng chân đến cổ chân, giúp đôi chân trông thon gọn hơn.

 * Phần ngón chân được thiết kế dệt kép dày dặn để hạn chế bị sờn khi di chuyển nhiều.

Tất quần định hình thon chân Sabrina
Tất quần định hình thon chân Sabrina

Mẹo sử dụng dòng sản phẩm tất quần Sabrina bền lâu có thể bạn chưa biết

Cũng như mọi sản phẩm khác, nếu biết sử dụng và bảo quản đúng cách, tuổi thọ và chất lượng sản phẩm sẽ được kéo dài hơn.

Khi mới mua tất về, bạn nên để ngay vào ngăn đông tủ lạnh vài ngày trước khi dùng để giúp tăng độ bền và giúp tất không bị dão. Trong quá trình sử dụng, hạn chế giặt máy. Nếu bạn mua các loại tất dày và muốn giặt máy thì nên bỏ tất vào các túi giặt trước khi bỏ vào máy giặt.  

Khi giặt, bạn nên sử dụng dầu gội thay vì xà phòng để giặt tất. Bạn có thể pha một ít nước ấm với giấm để ngâm tất sau khi đã giặt sạch. Ngâm khoảng 15 - 20 phút rồi đem đi phơi sẽ giúp các sợi tất dai hơn.

ONE-VALUE - Nhà phân phối chính thức thời trang GUNZE tại Việt Nam

Tất quần Sabrina và các dòng sản phẩm thời trang khác của Gunze đã có mặt tại Việt Nam, được phân phối chính thức và bán tại SHOPJapanBiz - trang thương mại điện tử của Công ty TNHH ONE-VALUE Việt Nam. Gunze và ONE-VALUE hy vọng được sát cánh đồng hành cùng người dùng Việt Nam trong tương lai để đem đến cho người tiêu dùng nước nhà cơ hội trải nghiệm sản phẩm thời trang chất lượng uy tín từ Nhật Bản.

Thu An

Nguồn: One-Value

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI