Đồng Nai: Đi đòi nợ, một PN bị trói, đánh toác đầu

27/09/2013 - 17:14

PNO - PNO - Trưa 27/9, trên đường Võ Thị Sáu, phường Tân Tiến, TP Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai, một phụ nữ bị nhóm người bắt nhốt, kêu la cầu cứu khiến cả khu phố nhốn nháo.

edf40wrjww2tblPage:Content

 Dong Nai: Di doi no, mot PN bi troi, danh toac dau

Chị Hạnh (phải) tại BV 7B

Nạn nhân là chị Vy Thị Xuân Hạnh (29 tuổi, ngụ phường Hố Nai, TP Biên Hòa) kể: trong quá trình làm ăn, thời gian trước chị có góp vốn 5 triệu đồng vào Công ty tư nhân An Quân, chuyên xử lý phế liệu, nhưng sau đó không tiếp tục hợp tác với nhau nữa. Nhiều lần, chị Hạnh đòi lại số tiền này và đã được hẹn trả nên chị tìm đến để lấy nợ.

Tuy nhiên, khi chị Hạnh đến trụ sở doanh nghiệp cũng là nhà riêng của chủ cơ sở thì xảy ra cự cãi rồi một nhóm người cả nam lẫn nữ đã xông đến bắt giữ và đánh đập chị.

Theo tường trình của nạn nhân, mặc dù chị vùng thoát ra được và chạy ra đến cổng nhưng nhóm người trên vẫn đuổi theo, kéo chị vào nhà, đóng chặt cửa cổng, dùng dây nylon trói chân tay và dán băng keo lên miệng chị rồi đánh đập. Một người đã dùng vật nhọn đập lên đầu chị khiến máu chảy đầm đìa.

Chỉ đến khi người dân xung quanh gọi điện báo lực lượng cảnh sát 113, chị Hạnh mới được giải cứu và nhóm 5 người đã bị đưa về trụ sở công an phường.

Tại Bệnh viện 7B (TP Biên Hòa), chị Hạnh được các bác sĩ băng bó, điều trị ban đầu trong tình trạng đa chấn thương, vỡ đầu, áo ướt đẫm máu.

Lê Hoàng Anh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI