Doanh nghiệp sẽ mở cửa từ 6h30 sáng để bán vàng ngày vía Thần Tài

04/02/2017 - 14:30

PNO - Ngày vía Thần Tài mùng 10 tháng Giêng là cơ hội cho các doanh nghiệp kinh doanh vàng hốt bạc đầu năm. Năm nay, sản phẩm hình gà với đủ trọng lượng đang được cạnh tranh tung hàng.

Đại diện Tập đoàn DOJI cho hay, chiều lòng đông đảo người dân mua vàng cầu may, doanh nghiệp cho ra mắt nhiều sản phẩm mỹ nghệ vàng 999.9 hình gà nổi bật trên thị trường. Trong đó, đồng vàng 999.9 Kim Dậu với chất liệu vàng – biểu tượng cho sự giàu sang, sung túc, kết hợp với hình ảnh gà trống khỏe khoắn, thế uy nghi, trở thành vật phẩm phong thủy mang ý nghĩa tốt đẹp. 

Đơn vị kinh doanh vàng này còn tung ra thị trường sản phẩm mỹ nghệ độc đáo, với lớp bên ngoài hoàn toàn bằng vàng 999.9. Mỗi sản phẩm này có giá thành 1-2 triệu đồng và được áp dụng ưu đãi 10% trong dịp vía Thần Tài.

Ông Dương Anh Tuấn, đại diện DOJI, cho biết với số lượng chuẩn bị lên tới 200.000 sản phẩm từ giữa năm 2016, doanh nghiệp sẽ cung ứng kịp thời cho người dân có nhu cầu mua vàng cầu may ngày này.

Doanh nghiep se mo cua tu 6h30 sang de ban vang ngay via Than Tai
Các sản phẩm vàng hình gà biểu tượng của năm Dậu được các doanh nhiệp tập trung tung ra bán trong ngày Thân Tài năm nay.

"Hệ thống phân phối của DOJI cùng các điểm giao dịch của TPBank đều bày bán sản phẩm, sẽ giúp người dân mua vàng an toàn và không phải chờ đợi lâu. Các điểm bán hàng sẽ mở cửa từ 6h30 trong ngày Thần Tài, để đón khách hàng từ sáng sớm", ông Tuấn cho biết.

Không hề kém cạnh, Tập đoàn vàng bạc Phú Quý đã lên kế hoạch sản xuất từ đầu năm, để đảm bảo số lượng cũng như chất lượng sản phẩm cung cấp ra thị trường trong ngày Thần Tài. Bộ sưu tập Thần Tài Phú Quý 2017 với hai màu chủ đạo là vàng và đỏ may mắn, với nhiều dòng sản phẩm khác nhau.

Đại diện Phú Quý cho hay, doanh nghiệp đã tung ra thị trường rất nhiều các sản phẩm hình tượng KIM KÊ bằng vàng 24K (999.9) với định lượng 1 chỉ, cùng rất nhiều các sản phẩm trang sức vàng 999.9 đa dạng  khác. Trong đó nổi bật là 12 con giáp vàng SJC đúc khối 3D; mặt dây 12 con giáp, vòng tay phong thủy kết hợp hạt charm vàng 24K. Ngoài ra còn có các sản phẩm trang sức vàng 24K nhẫn cóc ngậm đồng tiền, mặt dây chuyền Phật bà quan âm…

"Nhằm đảm bảo quyền lợi cho khách hàng, chúng tôi cũng triển khai dán tem chống hàng giả trên từng sản phẩm", đại diện tập đoàn Phú Quý khẳng định.

Theo ước tính của doanh nghiệp này, số lượng khách hàng có thể thể tăng lên hơn 50% so với năm ngoái.

Trong khi đó, Công ty vàng bạc đá quý Phú Nhuận (PNJ) cũng đã giới thiệu ra thị trường các sản phẩm mới được chế tác từ chất liệu vàng 24k, bao gồm miếng vàng Đinh Dậu – Tài Lộc 1 chỉ, vàng miếng Phúc, Lộc, Tài 1 chỉ, với số lượng 150.000 sản phẩm, tăng gấp đôi so với dịp vía Thần Tài năm 2016.

Bên cạnh các vàng miếng Phúc Lộc Tài, vàng miếng chạm khắc hình con gà, đại diện PNJ cho biết doanh nghiệp còn tung ra dòng sản phẩm đặc biệt mang biểu tượng của năm Đinh Dậu, là 2.000 sản phẩm gà trống vàng và gà đẻ trứng vàng. 

Ngoài ra, PNJ cũng sản xuất thêm 5.000 sản phẩm gà trống mạ vàng, có giá 15-17 triệu đồng/sản phẩm, để phục vụ nhu cầu đa dạng của khách hàng.

Theo bà Nguyễn Thị Cúc, Phó tổng giám đốc PNJ: “Tâm lý khách mua vàng ngày này chủ yếu để cầu may mắn nên thường chuộng những miếng vàng có trọng lượng vừa phải. Ngoài ra, các loại nhẫn khoen 0,5 chỉ, 1 chỉ, 2 chỉ cũng được mua nhiều bởi tính nhỏ gọn và dễ cất giữ, biếu tặng.

Riêng những biểu tượng gà vàng thường lựa chọn để bài trí ở phòng làm việc, phòng khách của gia đình, để cầu mong sự sinh sôi nảy nở phú quý và hạnh phúc”.

An Nhiên - Phúc Hưng

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI