Đỗ Quyên: Sự mạnh mẽ từ bên trong giúp phụ nữ tỏa sáng

12/04/2023 - 09:44

PNO - Đỗ Quyên cho rằng khí chất từ bên trong mới là vẻ đẹp đích thực của mỗi người phụ nữ. Vì thế, ngoài việc chăm chút cho bề ngoài, cô khuyên chị em nên nâng cấp chính mình mỗi ngày.

Đối lập với vẻ ngoài có vẻ yếu đuối, Đỗ Quyên lại khiến người đối diện thêm thiện cảm vì cách làm việc quyết đoán, nghiêm túc. “Hotgirl Quảng Ngãi” này còn xây dựng được chỗ đứng trong sự nghiệp của mình bằng cách làm việc chuyên nghiệp.

“Hotgirl” Đỗ Quyên: Khí chất mới là vẻ đẹp đích thực mà nữ giới nên theo đuổi

Đỗ Quyên là cái tên không mấy xa lạ đối với nhiều bạn trẻ. Cô được biết đến với danh xưng “hotgirl Quảng Ngãi” vì sự dễ thương, diện mạo thanh mảnh và vẻ đẹp rất “teen” của mình.

Chưa dừng lại ở đó, Quyên còn khiến nhiều người ngạc nhiên vì đã tự lo được cho bản thân. Quyên nhận các lời mời “review” sản phẩm từ nhiều nhãn hàng khác nhau.

Sau những chiêm nghiệm thực tế mà bản thân đã trải qua, Đỗ Quyên cho rằng: “Khí chất mới là vẻ đẹp đích thực mà nữ giới nên theo đuổi. Khi bạn có tiền, có thể chứng minh được những gì mình nói, mình nghĩ bằng hành động thì tự nhiên thế giới sẽ nhìn bạn với ánh mắt khác”.

Quyên cũng nói thêm việc chăm chút cho diện mạo của phái đẹp cũng rất quan trọng. Điều này cho thấy họ thực sự yêu quý và nhận ra giá trị của bản thân. Đây cũng là cách để bạn thể hiện sự tôn trọng với đối phương.

Đỗ Quyên cho rằng phụ nữ nên chủ động kiến tạo vận mệnh của chính mình, tránh lệ thuộc và dựa dẫm vào người khác quá nhiều - Ảnh: Đỗ Quyên
Đỗ Quyên cho rằng phụ nữ nên chủ động kiến tạo vận mệnh của chính mình, tránh lệ thuộc và dựa dẫm vào người khác quá nhiều - Ảnh: Đỗ Quyên

Đỗ Quyên bật mí bí quyết tỏa sáng cho phái đẹp Việt

Khi được hỏi về thành công hiện tại, Đỗ Quyên cho rằng mình còn phải học hỏi nhiều. Cô nhận định mỗi người sẽ có riêng nét duyên ngầm, không cần phải cố gắng để giống ai khác và bạn nên là phiên bản tốt hơn mình của hôm qua là được.

Đỗ Quyên cũng khuyên phái đẹp nên xác định rõ cá tính và chân dung của mình, nỗ lực theo đuổi mục tiêu để có nhiều thay đổi tích cực hơn trong tương lai.

Đỗ Quyên cũng đang nỗ lực để mang lại những gợi ý hay trong ăn mặc, những cách phối đồ thông minh, những review hay về mỹ phẩm cũng như truyền đi những thông điệp tích cực cho phái đẹp Việt.

Đỗ Quyên hy vọng mỗi người sẽ sớm nhận ra đâu là hướng đi đúng cho bản thân và ngày càng thăng hoa trong cuộc sống. Nếu bạn đang mơ hồ chưa tìm ra cách để kiến tạo vận mệnh, làm chủ số phận thì nên theo dõi Quyên để tìm kiếm những điều mới mẻ.

An Thư

Nguồn: Đỗ Quyên

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI