Đình chỉ công tác cô giáo mầm non ở Ninh Bình vì đánh trẻ

14/07/2023 - 22:11

PNO - Vừa qua, mạng xã hội lan truyền đoạn video ghi lại cảnh nữ giáo viên mầm non tại Ninh Bình tát, kéo lê, sau đó đá vào người một trẻ mầm non.

Đoạn video được ghi lại tại lớp học có nhiều trẻ mầm non đang ngồi quanh các bàn, cô giáo lấy phần đồ ăn cho trẻ ăn chiều. Lúc này, một giáo viên khác đi từ ngoài vào trong lớp để tắt tivi.

Sau đó, nữ giáo viên này đi ra ngoài rồi bất ngờ quay lại và tát vào mặt bé gái. Người này cũng kéo trẻ ra ngoài cửa và dùng chân đá vào người bé.

Nhiều người tỏ ra bất bình trước hành động vô đạo đức của nữ giáo viên trong clip.

Cô giáo lôi trẻ ra và đánh. Ảnh cắt từ clip.
Cô giáo lôi trẻ ra và đánh. Ảnh cắt từ clip.

Theo tìm hiểu, đoạn clip được ghi lại vào 14g58 ngày 13/7 tại Trường Mầm non xã Đông Sơn, TP Tam Điệp (Ninh Bình).

Liên quan đến sự việc, đại diện Phòng GD-ĐT thành phố Tam Điệp cho hay, đã đình chỉ công tác đối với cô giáo tại Trường mầm non Đông Sơn (xã Đông Sơn, thành phố Tam Điệp) liên quan đến clip để giải trình về hành động tát và đá vào người cháu D.T.B.T (sinh 2019) đang học tại trường mầm non này.

"Hiện chúng tôi đã yêu cầu cô giáo làm bản tường trình lại sự việc và phối hợp công an, các đơn vị chức năng để làm rõ nội dung sự việc trên tinh thần giáo viên sai đến đâu xử lý đến đó, không bao che”, vị này cho hay.

Được biết, đại diện lãnh đạo nhà trường cũng đã tới gia đình học sinh để thăm hỏi và xin lỗi gia đình. Trường Mầm non Đông Sơn là trường công lập, thành lập năm 1997. Hiện trường có hơn 600 học sinh ở hơn 20 lớp.

Đại Minh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI