Đình chỉ công tác bác sĩ dùng ấm nước đập vào đầu đồng nghiệp

07/06/2013 - 15:30

PNO - PNO - Ông Phan Thanh Minh - Giám đốc Bệnh viện Đa khoa Cẩm Xuyên (Hà Tĩnh) cho biết: cơ quan này vừa ký quyết định đình chỉ công tác đối với bác sỹ Nguyễn Trọng Thành - BS CK1, Phó trưởng khoa Nhi, vì hành vi dùng ấm nước đập vào...

Dinh chi cong tac bac si dung am nuoc dap vao dau dong nghiep

Bệnh viện Đa khoa huyện Cẩm Xuyên, nơi vị phó khoa đánh đồng nghiệp

Theo đó, ngày 6/6, Giám đốc BVĐK huyện Cẩm Xuyên đã ký quyết định tạm đình chỉ công tác 15 ngày đối với bác sĩ Nguyễn Trọng Thành.

Trước đó, vào khoảng 13g30 ngày 5/6, ông Nguyễn Trọng Thành gặp ông Trần Đăng Hiển - Kế toán trưởng BV tại cầu thang của cơ quan, do hiểu lầm, hai người có “lời qua tiếng lại” với nhau.

Sau đó ông Thành lớn tiếng dọa nạt và lao vào đánh ông Hiển, ông Hiển phải chạy vào phòng Phó giám đốc Lê Ngọc Lân để trốn. Tuy nhiên, ông Thành tiếp tục lao vào chửi bới, lấy ấm trà đánh vào đầu khiến ông Hiển bị chảy máu. Tiếp đó, ông Thành ném ấm trà xuống bàn uống nước làm ấm vỡ tung.

Đây không phải là lần đầu bác sĩThành có hành vi gây hấn, đánh đồng nghiệp. Điển hình là trước đó 2 ngày (ngày 3/6), bác sĩ Thành đã có hành vi chửi bới, lăng mạ một y tá và đã bị lập biên bản. Thậm chí, đã có lần bác sĩ Thành còn dùng gậy đánh một người nhà bệnh nhân tại khoa Nhi. Mới đây, một phóng viên đến làm việc về vụ “một bệnh nhân chết bất thường tại bệnh viện” cũng bị ông Thành nhắn tin đe dọa đòi “xử”.

THUẬN ĐỨC
 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI