Điều chưa biết về hiệu phó đưa 9 nữ sinh lớp 6 đi hát karaoke

21/09/2016 - 16:35

PNO - Ông Sơn (sinh năm 1958) là giáo viên dạy môn Lịch sử tại trường THCS Bình Sơn, ly thân vợ gần 30 năm nay. Từ khi về công tác tại trường, ông Sơn để lại nhiều tai tiếng.

Chiều ngày 21/9, trao đổi với Phụ nữ TP. HCM, ông Nguyễn Thọ Bình - Hiệu trưởng Trường THCS Bình Sơn (huyện Triệu Sơn, Thanh Hóa) cho biết ông vừa ký đơn gửi lên Phòng GD&ĐT huyện Triệu Sơn đề nghị điều chuyển công tác hiệu phó Nguyễn Thế Sơn.

Theo ông Bình, từ khi ông Sơn về nhận công tác tại trường, nội bộ giáo viên có nhiều mâu thuẫn. Bản thân ông Sơn cũng có nhiều hành xử không đúng khi hành hung đồng nghiệp ngay trong cuộc họp của trường. Đồng thời, ông Sơn cũng có nhiều lời lẽ kích động khiến nhiều giáo viên trong trường cảm thấy bức xúc.

Đặc biệt, trong ngày 20/11/2014, nhà trường cho toàn học sinh được nghỉ để kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam. "Ngày hôm đó có tổ chức tiệc mặn, mọi người vui vẻ chúc nhau thì ông Sơn không biết bằng cách nào đó liên hệ với 6 học sinh lớp 9 trong trường rủ đi hát karaoke, cách trường 6km. Khi đi về, ông Sơn còn bỏ lại các em học sinh cách nhà 4km, để các em tự về" - ông Bình cho biết.

Dieu chua biet ve hieu pho dua 9 nu sinh lop 6 di hat karaoke
Trường THCS Bình Sơn - nơi ông Nguyễn Thế Sơn công tác (Ảnh VNE).

Sự việc đã khiến phụ huynh của các em rất bức xúc và đề nghị làm rõ. Trước những thông tin cho rằng trong quá trình hát karaoke, ông Sơn có nhiều hành vi không đúng chuẩn mực với các em học sinh, vị hiệu trưởng trường THCS Bình Sơn cho biết: "Điều này phía nhà trường không nắm được mà phải tìm hiểu bên cơ quan công an. Nhà trường không làm việc với ông Sơn về vấn đề này.

Tuy nhiên, các em học sinh đều thừa nhận có đi hát với ông Sơn. Còn các em tự nguyện hay ép buộc thì công an nắm rõ".

Nói về chân dung vị hiệu phó, ông Bình cho biết: "Từ ngày ông Sơn về đây công tác chưa có thành tích nào nổi bật mà có nhiều tai tiếng hơn. Ông Sơn đã có gia đình riêng và 3 người con nhưng đã sống ly thân vợ khoảng 30 năm về trước".

Sự việc ông Sơn đi hát karaoke cùng học sinh đã được nhà trường đề nghị làm rõ từ năm 2014 nhưng suốt 2 năm qua, phía Phòng GD&ĐT huyện Triệu Sơn vẫn im lặng một cách khó hiểu.

Ông Bình cho hay: "Các bậc phụ huynh đang rất búc xúc với đạo đức của ông Sơn. Nhiều em học sinh tỏ ra không tin tưởng mỗi khi ông Sơn đứng lớp giảng dạy. Nhiều phụ huynh thậm chí còn tuyên bố sẽ cho con em nghỉ ở nhà nếu ông Sơn tiếp tục đứng lớp".

Trao đổi thêm về sự việc, một lãnh đạo UBND xã Bình Sơn xác nhận phản ánh của phụ huynh về ông Nguyễn Thế Sơn là hoàn toàn có thật và đã bàn giao cho công an xã điều tra. Vụ việc gây dư luận không tốt nên xã đã đồng ý với đơn đề nghị chuyển công tác đối với ông Sơn.

Song Phương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI