Diễn viên Park Shin Hye và Choi Tae Joon về một nhà

23/11/2021 - 09:28

PNO - Mới đây, Park Shin Hye bất ngờ thông báo đã chính thức về chung một nhà với nam diễn viên Choi Tae Joon và đang mang thai con đầu lòng.

Sáng 23/11, Salt Entertainment và Studio Santa Claus Entertainment - hai công ty chủ quản của Park Shin Hye và Choi Tae Joon - thông báo: "Nữ diễn viên Park Shin Hye và nam diễn viên Choi Tae Joon sẽ có một cuộc hôn nhân trăm năm hạnh phúc. Hai người đã gặp nhau từ năm 2017 và sẽ tổ chức đám cưới vào ngày 22/1/2022 tại Seoul".

Park Shin Hye và Choi Tae Joon dự kiến tổ chức hôn lễ vào tháng 1/2022.
Park Shin Hye và Choi Tae Joon dự kiến tổ chức hôn lễ vào tháng 1/2022

Bên cạnh đó, phía nữ diễn viên còn xác nhận cô đang mang thai con đầu lòng: "Một sinh mệnh quý giá đã đến với tôi trong quá trình chuẩn bị cho hôn nhân. Thai nhi vẫn đang trong giai đoạn đầu cần sự ổn định, vì vậy xin hiểu rằng chúng tôi rất thận trọng khi nói về điều này một cách chi tiết".

Thông báo của cặp đôi về việc kết hôn và mang thai gây ngạc nhiên cho người hâm mộ, bởi gần đây cả hai hiếm khi xuất hiện chung và hạn chế nhắc đến đối phương trên các phương tiện truyền thông.

Sau thông báo xác nhận của hai công ty chủ quản, Park Shin Hye cũng đã đích thân để lại lời nhắn đến người hâm mộ: "Tôi sẽ kết hôn với một người bạn mà tôi đã gắn bó trong thời gian dài. Tôi sẽ bắt đầu cuộc sống vợ chồng của mình với một người đã là chỗ dựa của tôi trong suốt thời gian qua và che chở cho tôi… Tôi hứa sẽ cho các bạn thấy những mặt tốt của tôi ngay cả khi tôi đã kết hôn".

Nữ diễn viên cũng không quên cảm ơn người hâm mộ đã ủng hộ cô suốt gần 20 năm qua. Có thể phải mất một khoảng thời gian Park Shin Hye mới có thể trở lại với vai trò diễn viên nhưng cô tin rằng khán giả sẽ không phải chờ đợi quá lâu.

Đám cưới của cặp đôi dự kiến sẽ được tổ chức riêng tư sau khi cân nhắc với gia đình hai bên.

Chung Thu Hương (theo Allkpop)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI