Diễn viên Keanu Reeves sáng tác truyện tranh

21/07/2020 - 10:09

PNO - Keanu Reeves là diễn viên, nhạc sĩ, nhà sản xuất phim và bây giờ trở thành tác giả truyện tranh. Có điều gì Keanu Reeves không thể làm?

Nam diễn diễn Keanu Reeves hợp tác với đơn vị chuyên thiết kế tiểu thuyết đồ hoạ - Matt Kindt sản xuất một bộ truyện tranh gồm 12 tập, lấy tên BRZRKR.

Bộ truyện được minh hoạ bởi hoạ sĩ Alessandro Vitti và Boom! Studios chịu trách nhiệm phân phối tác phẩm. Matt Kindt là hãng tiểu thuyết đồ hoạ có sản phẩm bán chạy nhất trên New York Times, còn Boom! Studios từng phát hành những bộ truyện nổi tiếng như Power Rangers Bill and Ted...

Diễn viên Keanu Reeves và hình ảnh series truyện tranh sắp ra mắt.
Diễn viên Keanu Reeves và hình ảnh series truyện tranh sắp ra mắt.

BRZRKR xoay quanh câu chuyện về một chiến binh làm việc cho chính phủ Hoa Kỳ. "Sau nhiều thế kỷ lang thang khắp thế giới, Berzerker đã có thể tìm được nơi ẩn náu khi quyết định làm việc cho chính phủ Hoa Kỳ. Anh chiến đấu chống lại bất kỳ ai sử dụng bạo lực và gây nguy hiểm”, một phần tóm tắt về nội dung truyện.

Keanu Reeves là người hâm mộ truyện tranh. "Từ nhỏ, tôi đã yêu thích truyện tranh và chúng có ảnh hưởng đáng kể đến tôi về mặt nghệ thuật", Reeves nói. Nam diễn viên xem cơ hội được làm việc với đội ngũ những người trẻ để sáng tác truyện tranh là cơ hội quý giá để biến “giấc mơ thành hiện thực”.

Phần đầu tiên của BRZRKR sẽ được xuất bản vào tháng 10.

Keanu Reeves (sinh năm 1964), là diễn viên được biết đến nhiều qua vai Neo trong bộ ba phim khoa học giả tưởng The Matrix 1, 2, 3 và nhiều bộ phim khác như John Wick, Speed, Constantine, The lake house, Street kings... Nam diễn viên nổi tiếng là người thân thiện. Anh thường xuyên có nhiều cử chỉ ấm áp với những khán giả anh gặp ngoài đời dù có khi, họ chẳng biết Keanu Reeves là ai.  

Minh Tú (theo CNN)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI