Diễn viên hài Thu Trang ngày càng thăng hạng nhan sắc

04/11/2020 - 07:38

PNO - Từ khi cắt phăng mái tóc, thay đổi phong cách ăn mặc, trang điểm diễn viên Thu Trang trở nên thời trang, quyến rũ, cá tính hơn.

1
Nhân dịp cán mốc 100 tỷ đồng, nhà sản xuất phim Tiệc trăng máu công bố bộ hình của dàn diễn viên tham gia phim. Trong bộ ảnh, diễn viên Thu Trang nổi bật bên cạnh 2 diễn viên Hồng Ánh, Kaity Nguyễn. 

 

Diễn viên Thu Trang
Nữ diễn viên diện thiết kế đầm đuôi cá màu đỏ nổi bật. Phần vai áo trễ giúp khoe được đôi vai thon gọn, gợi cảm.

 

5
Ngoài đầm đuôi cá, diễn viên Thu Trang còn diện bộ vest màu xám đen cá tính, kết hợp với giày cao gót đen đồng điệu về màu sắc. 

 

7
Thời gian qua, từ khi cắt tóc ngắn, diễn viên Thu Trang cũng dần thay đổi về trang phục, cách trang điểm. Cô ăn mặc thời trang hơn, cá tính hơn.

 

8
Nữ diễn viên vẫn tiếp tục theo đuổi phong cách gợi cảm khi xuất hiện tại các sự kiện ra mắt phim, thảm đỏ. Còn lại, với các hoạt động thường ngày, cô chuộng trang phục thoải mái, khoẻ khoắn.

 

9
Một thiết kế bất đối xứng về màu sắc được Thu Trang chọn diện khi dạo phố. Nữ diễn viên kết hợp mắt kính, trang sức và túi xách đồng điệu về màu sắc với trang phục.

 

10
Nữ diễn viên cũng không ngại thử diện các thiết kế cá tính, mạnh mẽ hơn sau khi chọn để kiểu tóc ngắn. Bộ jumsuit màu xanh rêu với phần khoá kéo hờ hững vừa có thể kết hợp với một chiếc áo tone sur tone bên trong, vừa có thể mặc khoe nội y. Chiếc túi được thiết kế như dạng thắt lưng của thương hiệu Moschino là điểm nhấn cho tổng thể trang phục.

 

11
Nữ diễn viên liên tục đầu tư trang phục khi tham gia các sự kiện thảm đỏ. Cô đang có stylist riêng đảm nhận vai trò tạo dựng phong cách thời trang. 

 

12
Thu Trang cũng có màn "lột xác" về cách trang điểm. Cô không những giữ vững phong độ mà ngày càng thăng hạng nhan sắc sau thời điểm cắt tóc ngắn cho đến hiện tại.

 

13
Nữ diễn viên cũng thường cùng chồng - diễn viên Tiến Luật thực hiện nhiều bộ ảnh kỷ niệm được đầu tư bài bản về trang phục, ý tưởng.

Diễm Mi

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI