Rapper Đen Vâu bất ngờ làm mẫu, gợi ý thời trang nam mùa Thu - Đông

31/10/2020 - 08:31

PNO - Rapper Đen Vâu lần đầu tiên tham gia làm mẫu trong bộ sưu tập thời trang nam Thu - Đông, được lấy cảm hứng từ chính phong cách sống, cá tính của anh.

1
Trong chiến dịch quảng bá cho bộ sưu tập thời trang nam Thu - Đông 2020, H&M chọn rapper Đen Vâu là gương mặt đại diện. Thương hiệu này cho biết chính phong cách sống, cá tính riêng biệt của nam rapper là nguồn cảm hứng để nhãn hàng cho ra mắt bộ sưu tập #SELECTEDbyĐEN.
2
Đen Vâu là rapper có phong cách ăn mặc tối giản, năng động. Anh thường xuyên diện những chiếc áo sơ mi dáng rộng, kết hợp cùng áo thun đơn sắc hoặc họa tiết caro và đi giày thể thao.
3
Nói về lần kết hợp với thương hiệu thời trang đầu tiên, rapper Đen cho biết: "Thật tuyệt vời khi được làm việc cùng với H&M cho bộ sưu tập #SELECTEDbyĐEN. Đối với Đen, âm nhạc và thời trang vốn dĩ luôn song hành cùng nhau. Qua lần cộng tác này với H&M, Đen đã có thể hiểu thêm về thời trang, và cảm nhận được rõ nét hơn tính thiết thực của thời trang trong âm nhạc cũng như cuộc sống hằng ngày".
4
Năm 2019, Đen Vâu từng nhận được giải Hình ảnh đột phá của năm của Elle style awards cho những đóng góp của anh trong âm nhạc lẫn phong cách thời trang riêng biệt. Trước đó, trong các sản phẩm âm nhạc, Đen Vâu chọn các trang phục theo xu hướng retro, hoài cổ. 
5
Các trang phục trong bộ sưu tập #SELECTEDbyĐEN đều quen thuộc với phong cách thời trang thường ngày của Đen. Trong bộ hình quảng bá cho bộ sưu tập, nam rapper chọn những đôi tất dài, có họa tiết để tạo điểm nhấn cho trang phục.
6
Theo giới thiệu từ nhãn hàng, thiết kế chủ đạo của bộ sưu tập bao gồm những mẫu áo hoodie có nón năng động, sơ mi khoác ngoài với họa tiết caro nổi bật, quần tây cổ điển hay quần jogger có điểm nhấn kẻ sọc hai bên độc đáo, phối cùng các tông màu đặc trưng Thu - Đông như nâu, xanh rêu, xám. 
 
Ngoài ra, chất liệu dày dặn của trang phục với nỉ, len, nhung tăm sẽ mang đến một cảm giác vô cùng ấm áp trong những ngày se lạnh cuối năm này.
Ngoài ra, chất liệu dày dặn của trang phục với nỉ, len, nhung tăm sẽ mang đến một cảm giác vô cùng ấm áp trong những ngày se lạnh cuối năm này.
7
Các trang phục trong bộ sưu tập do chính Đen Vâu lựa chọn đều dễ ứng dụng vào các hoạt động thường ngày. Với Đen, trang phục anh lên sân khấu trình diễn cũng không quá cầu kỳ, chủ yếu là sự thoải mái.
11
Bộ sưu tập thời trang nam Thu - Đông đặc biệt, có sự góp mặt của Đen Vâu sẽ được mở bán vào ngày 5/11 tại hệ thống cửa hàng trên cả nước.

Minh Tú

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI