Diễn viên Ezra Miller nối dài chuỗi bê bối với cáo buộc trộm cắp

09/08/2022 - 12:38

PNO - Cảnh sát tiểu bang Vermont, Mỹ cho biết diễn viên Ezra Miller bị buộc tội đột nhập vào nơi không có người ở, ăn trộm một số chai rượu.

Ezra Miller từng được yêu thích màn hóa thân thành siêu anh hùng tốc độ The Flash trong thương hiệu điện ảnh Vũ trụ Mở rộng DC (DCEU)
Ezra Miller liên tục vướng bê bối đời tư trong thời gian qua

Trong thông cáo báo chí vừa được công bố, cảnh sát tiểu bang Vermont cho biết vào ngày 1/5, họ nhận được báo cáo về một vụ trộm tại nhà của một người dân vào lúc 5g55 chiều. Chủ nhà cho biết họ đã mất trộm một số chai rượu, đồ đạc xáo trộn.

Sau nhiều ngày điều tra, xem lại hệ thống camera cùng một số dữ liệu được cung cấp, cảnh sát cho biết họ có lý do để buộc tội diễn viên Ezra Miller với tội danh “đột nhập vào một ngôi nhà không có người ở”.

Sau khi xác định nghi phạm là diễn viên Ezra Miller, Toà án tối cao Vermont cho biết đã ra lệnh triệu tập nam diễn viên đến làm việc vào ngày 26/9.  

màn hóa thân thành siêu anh hùng tốc độ The Flash trong thương hiệu điện ảnh Vũ trụ Mở rộng DC (DCEU)
Màn hoá thân của Ezra Miller trong The Flash phần mới được chờ đón nhưng hiện nhà sản xuất chưa tiết lộ có cắt vai diễn của anh sau loạt bê bối hay không

Đây là hành vi gây ồn ào mới nhất của diễn viên Ezra Miller, sau chuỗi các vụ lùm xùm đời tư khác. Theo tờ Variety, diễn viên Ezra Miller là trung tâm của các vụ bê bối trong năm 2022 khiến khán giả liên tục thất vọng.

Trước đó, anh bị bắt 2 lần ở Hawaii, 1 lần vì hành vi quấy rối và lần thứ 2 vì tội hành hung cấp độ 2. Nam diễn viên cũng đang đối mặt với cáo buộc lạm dụng từ nhiều người phụ nữ khác từ nhiều quốc gia trên thế giới. Chưa dừng lại, anh còn bị tố cáo vì cố tình bóp cổ 1 phụ nữ trong quán bar ở Iceland và quấy rối tình dục một phụ nữ ở Berlin, Đức.

Từ những ồn ào của diễn viên Ezra Miller, bộ phim The Flash có sự tham gia của anh cũng gặp liên luỵ. Câu hỏi liệu The Flash có ra mắt trong năm nay hay dời sang thời điểm khác cũng vừa có câu trả lời. Giám đốc điều hành của hãng Warner Bros. cho biết sau nhiều lần trì hoãn, bộ phim dự kiến ra rạp vào năm sau. Tuy nhiên, đó là câu trả lời trước khi Ezra Miller vướng cáo buộc trộm cắp.

Hiện phía nam diễn viên chưa lên tiếng về vụ việc nhưng khán giả mến mộ anh đã vô cùng thất vọng. Sự trượt dài trong chuỗi bê bối của diễn viên Ezra Miller vẫn chưa có lý giải cụ thể, khán giả nói rằng khó hiểu được nguyên nhân của những hành động mất kiểm soát là gì.

Minh Tú

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI