Diện trang phục cut-out khoe vai quyến rũ ngày hè

28/07/2020 - 08:13

PNO - Trang phục cut-out vừa tinh tế vừa gợi cảm là ''vũ khí'' giúp phái đẹp thu hút ánh nhìn.

Thiết kế cut-out giúp phái đẹp thu hút ánh nhìn vào những phần quyến rũ nhất của cơ thể: vừa hé lộ, vừa giấu kín một cách tinh tế. Tùy vào độ táo bạo của người mặc và hoàn cảnh xuất hiện mà họ có thể lựa chọn những bộ cánh cut-out có khoảng hở phù hợp để không gây phản cảm mà vẫn tôn lên vẻ đẹp gợi cảm.

Đặc biệt, khi tiết trời hè oi bức, trang phục cut-out lại trở thành mốt được ưa chuộng và là giải pháp giúp các nàng "hạ nhiệt" cho bản thân. Nếu như phụ nữ phương Tây không ngại thử sức với những đường cut-out táo bạo, nóng bỏng thì đối với văn hóa châu Á nói chung, bạn gái nên chọn những đường cắt nhẹ nhàng, nữ tính hơn điển hình là váy áo cắt khoét phần vai. Mẫu này hoàn toàn thích hợp để bạn mặc đi làm hoặc đi chơi mùa nắng nóng.

Váy áo cut-out vai nhẹ nhàng đến văn phòng

1
Áo khoét vai với sắc màu nổi bật như tím, hồng sẽ giúp các nàng trở nên bắt mắt hơn khi đi làm. Bạn có thể kết hợp cùng quần ống rộng có màu tương phản hoặc lựa chọn họa tiết để tạo điểm nhấn. Hoặc cũng có thể mặc jumpsuit hở vai đến văn phòng vẫn đẹp và thanh lịch.
2
Nếu bạn không tự tin với vòng eo thì có chọn váy suông cut-out vai nhẹ nhàng để khoe khéo vẻ quyến rũ. Ngược lại bạn có đường cong hoàn hảo thì nên mặc kiểu váy body-con để tôn dáng.
3
Bạn cũng đừng quên một vài phụ kiện để phối cùng váy cut-out vai thêm ấn tượng như vòng cổ, khuyên tai, giày cao gót, túi xách....
4
Khi chọn áo cut-out vai mặc đi làm bạn nên chọn màu sắc nhã nhặn, trung tính hoặc pastel để kết hợp dễ dàng với quần tây, chân váy tạo nên thời trang công sở mát mẻ trong ngày hè oi bức.

Váy áo cut-out vai quyến rũ đi chơi, du lịch biển

5
Với trang phục cut-out đi biển bạn có thể chọn những gam màu nổi kèm họa tiết để gây chú ý. Phụ kiện sandal, nón cói là những món không thể thiếu để phong cách mùa hè của bạn trở nên thu hút hơn.
6
Quần short trắng kết hợp áo cut-out vai với họa tiết kẻ sọc, họa lá là công thức mix&match hoàn hảo cho những cô nàng năng động, cá tính nhưng không kém phần gợi cảm.
7
Các kiểu váy maxi cut-out vai cũng sẽ là lựa chọn thích hợp cho những chuyến du lịch biển mà bạn gái không nên bỏ qua trong mùa hè này.
8
Áo cut-out đồng đều 2 vai hoặc bất đối xứng mang lại cho bạn gái vẻ ngoài gợi cảm đầy tinh tế và dễ dàng kết hợp với nhiều loại trang phục như chân váy ôm, quần jeans lưng cao, quần short...

Thu Vân (theo Dailymail)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI