Diện mom jeans như thế nào để "ăn gian" dáng và tuổi?

17/02/2022 - 09:29

PNO - Phần lưng cao của mom jeans giúp bạn ''ăn gian'' dáng và tuổi bất chấp mập hay ốm.

Mom Jeans là gì?

Là loại quần jean cạp cao, dây kéo dài. Loại denim này thường khiến bạn trông cao hơn nên cũng là một lựa chọn hoàn hảo cho một buổi hẹn hò, hoặc một đêm dạo phố với bạn bè của bạn.

Nếu bạn không biết nên mặc gì với mom jeans, thì đây là những ý tưởng trang phục phong cách nhất và những cách mới để mặc denim cổ điển.

quần jean mẹ màu đen Tạo một vẻ ngoài sắc sảo trong khi trông sành điệu dễ dàng với một chiếc quần jean đen. Tìm kiếm sự pha trộn giữa sự tinh tế và nổi loạn, denim này kết hợp tốt với bất kỳ trang phục nào và phù hợp với vô số dịp. Hãy biến tấu nó với áo khoác da và giày bốt hoặc tạo ra một bộ quần áo vui nhộn cho văn phòng với một chiếc cúc trắng và giày mules. Có rất nhiều lựa chọn cho kiểu dáng này và bạn có thể thử một cái gì đó mới mỗi ngày trong năm. Nó là một thứ quần áo thiết yếu nằm trong tủ quần áo của mọi người.
Nếu bạn đang tìm kiếm sự pha trộn giữa tinh tế và nổi loạn, mom jeans màu đen là gợi ý cho bạn. Hãy biến tấu nó với áo khoác da và giày bốt hoặc tạo ra trang phục công sở năng động với áo sơ mi trắng và giày mules. Có rất nhiều lựa chọn cho kiểu dáng này và bạn có thể thử một cái gì đó mới mỗi ngày trong năm. 
Để có cảm giác thoải mái với kiểu dáng dễ dàng, hãy chọn một chiếc quần mom jeans xanh cổ điển. Sự phù hợp thoải mái của nó tạo ra một thẩm mỹ bình thường ngay lập tức và họ có thể dễ dàng mặc lên hoặc xuống tùy theo dịp. Thêm nét hiện đại cho vẻ ngoài hàng ngày của bạn với áo phông đen có diềm xếp nếp hoặc thắt nơ ở eo với một chiếc quần cộc và thắt lưng kiểu dáng đẹp. Là một trong những trang phục linh hoạt nhất, bạn có thể mặc nó trong mọi mùa và luôn thoải mái trong khi trông thật bắt mắt.
Để có cảm giác thoải mái với kiểu dáng dễ dàng, hãy chọn một chiếc quần mom jeans xanh cổ điển. Màu sắc này không bao giờ lỗi thời và phù hợp để diện trong mọi dịp của năm. 
Thêm một phong cách mới mẻ và mùa hè cho trang phục thường ngày của bạn với một chiếc quần jean ống đứng màu xanh nhạt. Cho dù bạn đang trên đường đến văn phòng hay bữa nửa buổi với bạn bè, đây là một lựa chọn vượt thời gian cho mọi tình huống. Mặc nó với áo phông trắng và áo blazer oversized để tạo cảm giác lấy cảm hứng từ thập niên 80 hoặc với áo len sáng màu chunky và giày thể thao để giữ ấm và dễ thương. Có rất nhiều cách để phối với chiếc áo denim tuyệt đẹp này, vì vậy hãy vui vẻ và thử nghiệm một chút.
Cho dù bạn đang trên đường đến văn phòng hay buổi hẹn với bạn bè, thì chiếc quần mom jeans lưng đứng màu xanh nhạt là một lựa chọn vượt thời gian cho mọi tình huống. Kết hợp items này với áo phông trắng và áo blazer oversized, hoặc với áo len sáng màu chunky và giày thể thao để mang đến hiệu ứng năng động, trẻ trung. 
Quần jean mẹ có giặt axit là một lựa chọn tuyệt vời nếu bạn thích suy nghĩ bên ngoài. Với những tia sáng xuyên qua denim, đây là một sự thay thế tuyệt vời cho chiếc quần thông thường của bạn. Hãy tung tăng những thứ này với một chiếc jumper oversized hoặc một chiếc áo phông trắng trơn - đó là một trang phục linh hoạt mà bạn có thể mặc với hầu hết mọi thứ. Chơi với độ dài để thiết lập một thẩm mỹ thoải mái hơn và hoàn thiện vẻ ngoài với một đôi giày cao gót để hoàn thiện hiện đại.
Quần mom jeans wax là một lựa chọn phù hợp nếu bạn thích sự phá cách nhẹ nhàng. Với mẫu quần này, bạn có thể kết hợp với jumper oversized hoặc một chiếc áo phông trắng trơn...
Tạo sự xoay chuyển cho chiếc quần jean mẹ truyền thống bằng cách thêm một vài đường rách. Từ một vết rách đơn lẻ cho đến hàng loạt vết rách, chúng sẽ ngay lập tức thêm yếu tố thú vị cho trang phục của bạn. Khi nhiệt độ giảm xuống, hãy giữ ấm cho bản thân bằng cách đeo lưới bên dưới - đó là một cách dễ dàng để trông giống một người đàn ông và phong cách. Mặc dù ông bà của bạn có thể phản đối, nhưng bạn sẽ là người tuyệt vời nhất ở mọi nơi bạn đến trong bộ đồ denim này.
Một vết rách đơn lẻ cho đến hàng loạt vết rách trên chiếc quần mom jeans rách sẽ lập tức thêm yếu tố thú vị cho trang phục của bạn. 
Là một trong những kiểu quần jean thoải mái nhất, dáng baggy mom sẽ nâng trang phục của bạn lên một tầm cao mới. Với phần eo thon và đôi chân rộng hơn, bạn có thể hoàn thiện vẻ ngoài với áo bó sát và áo khoác oversized. Giữ tỷ lệ cân đối, thêm gót chân để kéo dài đôi chân của bạn và tạo vẻ thẩm mỹ tinh gọn. Chọn từ màu đen, xanh lam nhạt hoặc màu denim truyền thống cho bộ quần áo của bạn - đây là một lựa chọn linh hoạt cho trang phục hàng ngày!
Là một trong những kiểu quần jean thoải mái nhất, dáng baggy mom sẽ nâng trang phục của bạn lên một tầm cao mới, tạo hiệu ứng eo thon và đôi chân dài hơn. Bạn có thể hoàn thiện vẻ ngoài với áo bó sát và áo khoác oversized. 
Từ quán cà phê đến phòng trưng bày nghệ thuật, có rất nhiều cách để bạn có thể mặc mom jeans. Từ áo thun trơn và áo khoác biker đến áo blouse mượt mà, đây là phong cách mà bạn có thể tung tăng vào bất kỳ thời điểm nào trong năm. Đổi giày cao gót của bạn để có một đôi giày thể thao để có vẻ ngoài giản dị, hoặc thêm một chiếc thắt lưng tuyên bố và tất bật cho một buổi tối đi chơi. Thêm đồ trang sức như vòng tay hoặc vòng cổ để hoàn thiện bộ trang phục của bạn, và trông bạn sẽ giống như đang đi trên đường băng.
Từ quán cà phê đến phòng trưng bày nghệ thuật, có rất nhiều cách để bạn có thể mặc mom jeans 3/4. Với mẫu trang phục này, bạn có thể phối từ áo thun trơn, áo khoác biker đến áo blouse, diện từ giày cao gót, giày lười đến giày thể thao.
Quay ngược thời gian bằng cách biến hóa phong cách những năm 90 bên trong của bạn . Mom jeans là một trang phục cổ điển của thập kỷ này trông thật tuyệt vời với kiểu dáng cổ điển. Từ một chiếc áo phông in hình quá khổ hay một chiếc áo cổ lọ, có gì đó để bạn lựa chọn cho mỗi mùa. Denim wash bằng axit là một lựa chọn tuyệt vời từ thời đại này, và chúng trông thật đáng yêu với một đôi giày cao gót và áo len. Chọn các sắc thái như vàng, hồng và xanh lam - thập kỷ này là tất cả về niềm vui!
Quay ngược thời gian bằng cách biến hóa phong cách những năm 90 cùng mom jeans. 
Nếu bạn là người yêu thích phong cách của Công nương Diana, thì không đâu xa hơn một bộ trang phục lấy cảm hứng từ thập niên 80 . Với mom jeans, bạn có thể tạo ra một bộ trang phục hoàn hảo với nét cổ điển - chọn áo len màu kem, bốt chunky và một chiếc túi nhỏ màu đen. Để có cảm giác thể thao, hãy thử một chiếc áo phông thể thao quá khổ với mũ bóng chày, giày thể thao và áo khoác nỉ. Đó là một sự lựa chọn vượt thời gian mà bạn sẽ muốn lắc lư mỗi thập kỷ!
Nếu bạn là người yêu thích phong cách của Công nương Diana, thì bạn có thể tạo phong cách thời trang thập niên 80 với mom jeans kết hợp áo len màu kem, bốt chunky và một chiếc túi nhỏ màu đen. Để có cảm giác thể thao, hãy thử một chiếc áo phông thể thao quá khổ với mũ bóng chày, giày thể thao và áo khoác nỉ. 
Mom jean là một trong những chất liệu tôn dáng nhất cho mọi loại cơ thể. Dáng suông vừa vặn với phần eo cao tạo dáng đồng hồ cát và kéo dài đôi chân cho bạn. Hãy kết hợp điều này với một chiếc áo sơ mi hoặc bodysuit trơn, mỏng vừa phải để thu gọn vóc dáng của bạn và kéo dài đôi chân của bạn bằng một đôi giày cao gót. Denim màu tối hơn là lựa chọn tốt nhất cho buổi tối đi chơi, nhưng đừng ngại thử thứ gì đó nhẹ nhàng hoặc có đường xẻ ở đầu gối. Cố định phần giữa của bạn bằng một chiếc thắt lưng tuyên bố, và bạn đã sẵn sàng.
Mom jeans là một trong những chất liệu tôn dáng nhất cho mọi loại cơ thể. Dáng suông vừa vặn với phần eo cao tạo dáng đồng hồ cát và kéo dài đôi chân cho bạn. Hãy kết hợp điều này với một chiếc áo sơ mi hoặc bodysuit trơn, mỏng vừa phải để thu gọn vóc dáng của bạn và kéo dài đôi chân của bạn bằng một đôi giày cao gót. Denim màu tối hơn là lựa chọn tốt nhất cho buổi tối đi chơi, nhưng đừng ngại thử thứ gì đó nhẹ nhàng hoặc có đường xẻ ở đầu gối. 

Mẹo mặc mom jeans: 

Để thu gọn dáng người của bạn, hãy mặc một chiếc áo phông mỏng vừa vặn hoặc quần ống đứng để kéo dài cơ thể.

Nếu bên ngoài trời lạnh, hãy chọn lưới cá dưới chiếc quần jean rách của bạn để tạo nên một phong cách thời trang cao cấp.

Giữ cho trang phục sự giản dị với một đôi giày cao gót và một chiếc áo len trong những ngày chuyển mùa.

Trộn và kết hợp với các phong cách khác nhau.

Đừng ngại thử những kiểu áo mới - chọn áo khoác ngoài quá khổ và giày thể thao để có một bộ quần áo giản dị và phong cách.

Quần mom jeans hợp với dáng người nào?

Mom jeans ôm sát vào eo, giúp bạn thoải mái hơn và tôn dáng hơn cho nhiều dáng người. Đặc biệt, những người có thân hình đồng hồ cát sẽ thấy kiểu áo này tôn lên đường cong của họ.

Quần mom jeans và quần jean boyfriend có giống nhau không?

Mom jeans có phần eo cao và được thiết kế rộng rãi, đặc biệt là ở chân và lưng. Quần jean boyfriend có cảm giác lỏng lẻo và rộng hơn xung quanh vùng đũng quần.

Bạn mặc áo sơ mi gì với mom jean?

Mom jeans, đặc biệt là màu xanh cổ điển, cực kỳ linh hoạt và có thể kết hợp với mọi loại áo sơ mi từ sơ mi cài cúc, áo phông, áo len cổ lọ, áo lụa, áo crop top đơn giản và áo len.

An Huỳnh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI