Túi đựng điện thoại, giỏ lồng đèn trở thành hot trend 2022

09/01/2022 - 16:43

PNO - Đi kèm với những bộ cánh chuẩn xu hướng 2022 thì không thể thiếu các mẫu túi xách hot trend dành cho năm nay.

1
Túi đựng điện thoại: Thiết kế túi bằng da nhỏ nhắn hình hộp chữ nhật chỉ có thể đựng vừa chiếc điện thoại sẽ trở thành xu hướng phụ kiện hot trong năm 2022. Dù đeo cổ tiện lợi hoặc đeo chéo đẹp mắt hay cầm tay đều mang đến cho các tín đồ thời trang vẻ ngoài năng động, cá tính.
Túi Bucket (lồng đèn): Những chiếc túi bucket này là một cú hit trên sàn diễn thời trang xuân / hè. Nhưng hình dáng vượt thời gian của chúng có thể dễ dàng sử dụng quanh năm. Hình dạng đèn lồng khác thường và tay cầm được buộc chặt. Nếu bạn là một trong những tín đồ thời trang yêu thích phong cách retro và bohemian sang trọng, thì đây là món đồ cần phải có để bạn thể hiện vào năm 2
Túi Bucket (lồng đèn): Những chiếc túi bucket được lăng xê mạnh mẽ trên khắp các sàn diễn thời trang xuân hè 2022. Có thể nói đây là thiết kế vượt thời gian, dễ dàng sử dụng quanh năm. Hình dạng chiếc túi tương tự như đèn lồng, miệng túi được buộc chặt phù hợp với cô nàng theo đuổi phong cách retro và bohemian.
3
Túi Tote Artsy: Đây cũng là xu hướng túi xách hot trong năm 2022. Nhờ sự gia tăng nhu cầu về việc mang mọi thứ ra đường mà chiếc túi này trở thành món đồ được yêu thích. Các nhà mốt nổi tiếng ngày càng sản xuất nhiều mẫu túi tote kết hợp hoàn hảo với outfits để chị em vừa có thể đựng nhiều vật dụng khi ra ngoài vừa mang đến phong cách sành điệu.
Túi pouch cầm tay   Pouch cầm tay sẽ là một phụ kiện thời trang lý tưởng để tăng vẻ thanh lịch và kiêu sa. Bên cạnh những bộ suit hay đầm blazer tôn dáng, thì các nàng có thể phối chiếc pouch này cùng với các mẫu đầm thời trang cho các bữa tiệc cuối năm và du xuân
Túi pouch cầm tay: Chiếc túi này sẽ là một phụ kiện thời trang lý tưởng để tăng vẻ đẹp thanh lịch và kiêu sa cho các quý cô. Bên cạnh những bộ suit hay đầm tôn dáng thì các nàng có thể phối chiếc pouch này cùng với các mẫu đầm sexy cho các bữa tiệc cuối năm.
Túi rương   Những thiết kế túi có hình dáng vuông như một chiếc rương cũng trở thành cơn sốt trong địa hạt thời trang cho nhiều năm qua. Phụ kiện này không chỉ dừng lại ở những chất liệu làm bằng da cao cấp mà còn được điểm xuyết bằng những chi tiết và họa tiết vô cùng hút mắt
Túi rương: Mẫu thiết kế có hình dáng vuông như một chiếc rương cũng trở thành cơn sốt trong xu hướng thời trang nhiều năm qua. Phụ kiện này không chỉ dừng lại ở những chất liệu làm bằng da cao cấp mà còn được điểm xuyết bằng những chi tiết và họa tiết bắt mắt.
Túi quai chuỗi xích    Mẫu túi được thiết kế sội dây bằng xích luôn được giới thời trang săn đón và ngoài những kiểu túi bằng da vốn đã quá đỗi quen thuộc thì sự lên ngôi của tweed và lông thú trên các mẫu túi chuỗi xích hiện nay giúp các nàng thỏa sức bay bổng nhé
Túi quai chuỗi xích: Điểm nhấn nổi bật của mẫu túi này thiết kế sợi dây đeo bằng xích tôn lên nét cá tính, sang chảnh. Ngoài những kiểu túi bằng da vốn đã quá đỗi quen thuộc thì sự lên ngôi của tweed và lông thú trên các mẫu túi dây xích hiện nay sẽ mang đến vẻ ngoài vô cùng hút mắt cho chị em.

Thu Vân (theo Q)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI