Những kiểu tóc đẹp cho phụ nữ U50

11/01/2022 - 08:56

PNO - Dù ở độ tuổi nào, phụ nữ cũng đẹp và cũng đang "chín muồi" về nhan sắc, đẳng cấp.

Nếu đang tìm một kiểu tóc cho lứa tuổi U50 "chưa già nhưng không còn trẻ", bạn có thể tham khảo các kiểu tóc của các sao nữ Hollywood để chọn cho mình một kiểu tóc "ăn tết":

Kiểu tóc cho phụ nữ có mái tóc đẹp: Kiểu cắt bất đối xứng cùn của Joely Richardson Joely đã làm rung chuyển một đường cắt không đối xứng cùn tại lễ kỷ niệm 60 năm của Omega Speedmaster. Trông cô hiện đại và thanh lịch.
Kiểu cắt bất đối xứng của Joely Richardson Joely tại lễ kỷ niệm 60 năm của Omega Speedmaster. Trông cô hiện đại và thanh lịch.
Kiểu tóc cho phụ nữ có mái tóc đẹp: Sóng mảnh của Isabelle Huppert Isabelle đã mặc bộ đồ quyến rũ này tại Quả cầu vàng 2018. Thêm khối lượng cho mái tóc mảnh với những sóng mảnh như thế này.
Kiểu tóc sóng mảnh của Isabelle Huppert Isabelle tại Quả cầu vàng 2018. 
Kiểu tóc dành cho phụ nữ có mái tóc đẹp: Tóc vuốt ngược của Demi Moore Demi để tóc dài xõa một bên và chỉ là một gợi ý cho làn sóng tại Lễ trao giải Quỹ thời trang CFDA / Vogue 2015. Nó trông thậm chí còn lạnh hơn khi quét qua một bên vai
Tóc vuốt ngược qua 1 bên và xoã dài của Demi Moore tại Lễ trao giải Quỹ thời trang CFDA/Vogue 2015. 
Kiểu tóc cho phụ nữ có mái tóc đẹp: Kiểu rẽ ngôi giữa cổ điển của Sarah Jessica Parker SJP gắn bó với phong cách ngôi giữa đặc trưng của cô ấy khi cô ấy tham gia Tour diễn TCA mùa hè 2016. Chúng tôi luôn thích kiểu cắt đơn giản và cổ điển này!
Kiểu rẽ ngôi giữa cổ điển của Sarah Jessica Parker SJP. Kiểu tóc gắn bó với phong cách ngôi giữa đặc trưng của cô, khi cô ấy tham gia Tour diễn TCA mùa hè 2016. 
 Kiểu tóc dành cho phụ nữ có mái tóc đẹp: Kiểu dáng đẹp hoàn hảo của Sandra Bullock Sandra đã tham dự buổi ra mắt phim Minions với kiểu dáng đẹp hoàn hảo này. Đơn giản nhưng oh-so-thanh lịch!  Mẹo cho tóc mỏng: Dầu gội khô là người bạn tốt nhất của bất kỳ phụ nữ nào có mái tóc đẹp. Tôi nhận thấy rằng mình sẽ giữ nếp tốt hơn và giữ nếp lâu hơn khi sử dụng dầu gội khô thay thế keo xịt tóc. Thay vì xịt rồi chải ra như hút dầu, hãy để nguyên như vậy. Nếu để nguyên như vậy, bột và tinh bột sẽ tích tụ vào nhau theo đúng nghĩa đen. Tôi khuyên bạn nên dùng dầu gội khô Dove Style + Care Volume , Townsend
Kiểu tóc của Sandra Bullock khi tham dự buổi ra mắt phim Minions
 Kiểu tóc cho phụ nữ có mái tóc đẹp: Sóng chảy của Brooke Shields Brooke để tóc xoăn sóng bồng bềnh tại TriBeCa Ball 2018. Cô ấy trông quyến rũ không tuổi!  Mẹo cho tóc mỏng: Tôi biết [việc gội đầu ít thường xuyên] khiến phụ nữ có mái tóc đẹp khó chịu. Khi bạn gội đầu hàng ngày, các sản phẩm tạo phồng thường không giữ ẩm tốt nhất, vì vậy da đầu của bạn sẽ tiết ra nhiều dầu hơn để tự dưỡng ẩm. Townsend nói với Self, chỉ gội đầu ba hoặc bốn lần một tuần, và anh ấy hứa rằng nó sẽ thực sự hữu ích trong bộ phận quản lý  .
Kiểu tóc xoắn bồng bềnh của Brooke Shields Brooke tại TriBeCa Ball 2018. 
Kiểu tóc dành cho phụ nữ có mái tóc đẹp: Lob Bouncy của Lisa Kudrow Lisa đã thể hiện một kiểu tóc lob hoàn hảo tại bữa tiệc trưa 2015 Power of Women. Không thể cổ điển hơn thế này!  Mẹo cho tóc mỏng: Yêu cầu nhà tạo mẫu của bạn sử dụng henna, 'một loại màu tóc có nguồn gốc thực vật thường được sử dụng để tạo cảm giác tóc đầy đặn, khỏe mạnh và bóng mượt hơn mà không bị hư tổn thêm do phấn nổi bật.' Liệu pháp Densifique (được thiết kế đặc biệt cho những phụ nữ gặp khó khăn với mái tóc mỏng nhưng vẫn muốn giữ cho tóc khỏe mạnh) sẽ giúp tóc bạn có kết cấu phục hồi, kéo dài trong bốn tuần tùy thuộc vào tần suất bạn gội đầu, ”Colette và Jasmine Anna Galazka, nhà giáo dục Kérastase và nhà tạo mẫu cao cấp
Lisa Kudrow đã trình làng một kiểu tóc lob hoàn hảo tại bữa tiệc trưa 2015 Power of Women. Không thể cổ điển hơn.
8. Kiểu tóc cho phụ nữ có mái tóc đẹp: Kiểu tóc ngắn tuyệt vời của Maye Musk 'Do' Maye tham dự Hội nghị thượng đỉnh phụ nữ thế giới năm 2018 mặc kiểu áo ngắn lệch bên này. Cô ấy luôn trông rất ngầu!  Mẹo cho tóc mỏng: Sau khi sấy khô, bạn cắt các phần tóc ở vương miện, cuộn chúng vào máy uốn Velcro và sử dụng chế độ mát trên máy sấy để tạo kiểu. Kết thúc bằng cách xịt tạo nếp hoặc xịt cách, xịt Theo cách đó, khi phong cách bắt đầu giảm trong cả ngày, tất cả những gì bạn cần làm là lật ngửa, xoa bóp da đầu và vuốt tóc lên, ”Colette chia sẻ với  Self .
Kiểu tóc ngắn tuyệt vời của Maye Musk khi tham dự Hội nghị thượng đỉnh phụ nữ thế giới năm 2018.
7. Kiểu tóc dành cho phụ nữ có mái tóc đẹp: Sóng bóng của Julianne Moore Julianne khoe vòng một gợn sóng bóng bẩy tại sự kiện Phụ nữ quyền năng 2016. Cô ấy trông boho-quyến rũ!  Mẹo cho tóc mỏng: Bạn có thể bị cám dỗ để bỏ qua máy sấy, đặc biệt là nếu mái tóc mịn của bạn khô thẳng và mượt. Nhưng nếu bạn bỏ qua việc sấy tóc, công việc tạo độ phồng của bạn sẽ trở nên vô ích. [Với] hầu hết tất cả các máy sấy tóc bạn cần. Townsend nói với Self, sử dụng máy sấy tóc bằng hơi nóng để kích hoạt chúng. Xịt dưỡng ẩm gốc rễ là lựa chọn hoàn hảo để sử dụng trước khi sấy tóc và làm khô tóc bằng không khí  .
Julianne Moore khoe những lọn tóc bóng mượt tại sự kiện Phụ nữ quyền năng 2016. 
6. Kiểu tóc dành cho phụ nữ có mái tóc đẹp: Các lớp rẽ ngôi giữa của Cindy Crawford Cindy trông thật sang trọng khi mặc bộ đồ nhiều lớp này tại Lễ trao giải Marie Claire Image Maker năm 2017. Những lớp tạo khuôn mặt tuyệt đẹp như thế này là một cách tuyệt vời để tạo thêm hình dáng cho mái tóc đẹp.  Mẹo cho tóc mỏng: Sản phẩm tích tụ dẫn đến trọng lượng tóc của bạn, khiến mọi thứ trở nên rũ xuống hơn. Sử dụng dầu gội làm sạch tóc mỗi tuần một lần sẽ giúp tóc bạn loại bỏ tạp chất và sản phẩm tích tụ mà không làm mất màu tóc của bạn. Chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng dầu gội Ouai Clean, Colette nói với  Self .
Kiểu tóc với các lớp rẽ ngôi giữa của Cindy Crawford trông thật sang trọng tại Lễ trao giải Marie Claire Image Maker năm 2017. 
5. Kiểu tóc dành cho phụ nữ có mái tóc đẹp: Sóng tinh tế của Carla Bruni-Sarkozy Carla để mặt mộc với kiểu tóc xoăn sóng ngang vai và tóc mái lệch một bên trong buổi trình diễn Chanel Fall 2018. Chúng tôi thích phong cách thoải mái nhưng sang trọng này.  Mẹo cho tóc mỏng: Lật ngược đầu và bắt đầu bằng cách sấy khô. Nói cách khác, không dùng gì ngoài tay. Thao tác này sẽ nâng chân tóc và làm thô lớp biểu bì, giúp tăng tối đa lượng tóc. Khi tóc khô từ 60 đến 70 phần trăm, lật ngược lại và bắt đầu sấy khô bằng cách sử dụng bàn chải sứ để làm mượt phần đuôi tóc và tạo thêm độ mềm mại cho kiểu tóc. ” Nhưng hãy cẩn thận đừng kéo quá mạnh - điều đó sẽ chỉ làm phẳng mọi thứ, Colette nói với Self.
Carla Bruni-Sarkozy với kiểu tóc xoăn sóng ngang vai và tóc mái lệch một bên trong buổi trình diễn Chanel Fall 2018.
3. Kiểu tóc dành cho phụ nữ có mái tóc đẹp: Sóng lông vũ của Michelle Pfeiffer Michelle đã thể hiện phong cách gợn sóng này tại buổi ra mắt thế giới bộ phim Murder on the Orient Express . Kết cấu lông vũ trông trang nhã một cách dễ dàng.  Mẹo cho tóc mỏng: Đánh highlight là một cách tuyệt vời để thêm kết cấu và độ bồng bềnh cho mái tóc đẹp. Nó làm thô lớp biểu bì, làm cho tóc mềm và phẳng tự nhiên giữ được kiểu bồng bềnh lâu hơn. Đó cũng là lý do highlight cũng khiến tóc yếu đi và đòi hỏi Thêm TLC. Miễn là bạn không lạm dụng nó (hay còn gọi là đi sửa lại vài tuần một lần), nó sẽ làm cho sản phẩm của bạn trở nên sans một chút. Nếu bạn lo lắng về việc hư hỏng, Colette nói với  Self .
Michelle Pfeiffer Michelle với kiểu tóc gợn sóng đánh rối nhẹ tại buổi ra mắt bộ phim Murder on the Orient Express.
2. Kiểu tóc cho phụ nữ có mái tóc đẹp: Kiểu tóc dài có mái của Jane Seymour Jane đã mặc những chiếc khóa dài đặc trưng của mình với tóc mái thưa tại một sự kiện Oscar de la Renta. Điều này trông hoàn hảo cho một phong cách giản dị sang trọng.  Mẹo dành cho tóc mỏng: Không giống như các loại mousse mà các bà mẹ chúng ta sử dụng để làm khô tóc và đông cứng lại trong vẻ đẹp của nó, các công thức mousse ngày nay thanh lịch và dưỡng ẩm hơn. Dùng một cây roi hoặc mousse tạo độ phồng khi tóc ướt. Chải một cây cọ nhỏ- Colette nói với Self, có thể thoa một lượng sản phẩm lên tóc từ gốc đến ngọn  .
Kiểu tóc dài có mái của Jane Seymour Jane tại một sự kiện của Oscar
Kiểu tóc cho phụ nữ có mái tóc đẹp: Lật ngược kiểu cổ điển của Meryl Streep
Kiểu tóc lật ngược cổ điển của Meryl Streep. Mẹo cho tóc mỏng: "Bước quan trọng nhất để có được mái tóc bồng bềnh là hãy đảm bảo rằng bạn đang sử dụng dầu gội và dầu xả tạo độ phồng nhẹ có một số thành phần dưỡng ẩm. Những loại dầu gội này có xu hướng lâu khô hơn nhưng hiệu quả mang lại sẽ khiến bạn hài lòng", nhà tạo mẫu tại Nine Zero One chia sẻ.

An Lâm

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI