Di lý hai tên giết người tàn tật từ TP.HCM về Quảng Ngãi

03/01/2016 - 16:54

PNO - Lệnh và Anh vừa thấy anh Hiệp đã rượt đánh, anh Hiệp bị tàn tật không chạy kịp nên bị nhóm này đâm 8 nhát dao và dùng gạch đập đến chết.

Ngày 3/1, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Quảng Ngãi xác nhận vừa di lý 2 đối tượng Phạm Anh (17 tuổi, ngụ xã Nghĩa An, TP. Quảng Ngãi) và Võ Tấn Lệnh (21 tuổi, ngụ xã Nghĩa Mỹ, huyện Tư Nghĩa, Quảng Ngãi) từ TP.HCM về Quảng Ngãi để điều tra làm rõ về hành vi giết người.

Theo cơ quan công an, tối ngày 27/12/2015, anh Lê Văn Hiệp (17 tuổi, ngụ thị trấn Sông Vệ, huyện Tư Nghĩa) cùng nhóm bạn của mình lên xã Nghĩa Mỹ chơi. Do có mâu thuẫn từ trước nên vừa thấy nhóm anh Hiệp, hai đối tượng Phạm Anh và Võ Tấn Lệnh đã đuổi đánh.

Di ly hai ten giet nguoi tan tat tu TP.HCM ve Quang Ngai
Đối tượng Võ Tấn Lệnh (trái) và đối tượng Phạm Anh tại cơ quan công an

Do anh Hiệp bị khuyết tật một chân nên không chạy trốn kịp. Vì vậy, anh đã bị hai đối tượng áp sát, dùng dao đâm 8 nhát và dùng gạch đập liên tiếp vào mặt nạn nhân cho đến chết. Sau khi gây án, 2 đối tượng bỏ trốn vào TP. Hồ Chí Minh.

Ngay sau khi tiếp nhận vụ việc, công an tỉnh Quảng Ngãi đã khoanh vùng đối tượng và triển khai lực lượng truy bắt. Biết được hai đối tượng đã bỏ trốn vào TP.HCM nên cơ quan công an đã vận động gia đình đưa hai đối tượng ra đầu thú. Biết không thể trốn thoát nên hai đối tượng đã đến công an quận Bình Thạnh (TP.HCM) đầu thú.

Hiện Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Quảng Ngãi đang tiếp tục làm rõ vụ việc

Đức Phổ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI