Baddie Winkle: Biểu tượng thời trang ở tuổi 90

27/03/2019 - 06:00

PNO - Baddie Winkle đến từ Kentucky, 90 tuổi là một trong những 'bà ngoại' nổi tiếng nhất trên Instagram với hình ảnh hài hước, tươi sáng từ cuộc sống, phong cách ăn mặc lạ mắt.

Biểu tượng thời trang: Tuổi tác không là rào cản  

Dù già hay trẻ, một khi yêu thích và có hứng thú với thời trang, mọi rào cản về tuổi tác đều trở nên vô nghĩa- quan niệm chính xác như không thể chính xác hơn với những người phụ nữ này. 

Họ là những tiếng nói khác biệt và không nằm trong khuôn mẫu mặc định đối với một biểu tượng thời trang, về vóc dáng, về độ tuổi, về số đo 3 vòng... Nhưng, đáng ngạc nhiên thay, họ trở thành nguồn cảm hứng của cái đẹp, từ tư duy tươi mới và phá bỏ giới hạn bản thân.

Bài 1: Lyn Slater: Biểu tượng thời trang tình cờ

Bà Baddie Winkle luôn chia sẻ quan niệm kiên định về việc bất chấp tuổi tác. Với bà, trong thời trang nghĩa là không có gì là không thể.

Baddie Winkle: Bieu tuong thoi trang o tuoi 90

Người phụ nữ 90 tuổi trở thành một hiện tượng, ảnh hưởng và truyền cảm hứng cho mọi người rất tình cờ. Đó là vào năm 2014, khi cháu gái bà đi học về nhìn thấy hình ảnh bà ngoại đang mặc một chiếc quần jeans đã được cắt ngắn tua rua với chiếc áo phông và tất sắc màu. Ngay lập tức, cô cháu đã chụp ảnh và đăng lên mạng. Hình ảnh nhanh chóng được nhiều người chia sẻ trong đêm. Sau đó, bà đã có Instagram riêng và đến nay có hơn 3,3 triệu người theo dõi. 

Ở tuổi 85, bà đã trở thành một gương mặt đại diện cho rất nhiều hãng thời trang, xuất hiện trong nhiều chương trình thực tế của Nicole Richie.

Baddie Winkle: Bieu tuong thoi trang o tuoi 90

Bà Baddie Winkle chính là một cú hích lớn đối với người hâm mộ thời trang ở mọi lứa tuổi. Bà làm nổ tung thế giới thời trang với cách tiếp cận táo bạo, không gò bó, bất chấp tuổi tác. Bà là một tín đồ thời trang không giống ai và cho rằng mình chính là một kẻ nổi loạn, là người luôn phá vỡ những quy tắc.

Bà Baddie Winkle chia sẻ: “Tôi sinh ra trong cuộc đại suy thoái với cuộc sống eo hẹp nhưng tôi luôn cố gắng ăn mặc có phong cách. Mặc dù tôi không có nhiều quần áo nhưng tôi chăm sóc vẻ bề ngoài và mơ ước trở thành ngôi sao điện ảnh”.

Baddie Winkle: Bieu tuong thoi trang o tuoi 90

Bà đã trải qua nhiều năm chiến đấu với những nỗi mất mát lớn trong đời khi mất chồng, sau này là mất con trai. Khi bà bắt đầu được biết đến nhiều trên mạng xã hội cũng có rất nhiều người không thích và có lời bình luận tiêu cực khiến bà bị tổn thương. Tuy nhiên, với sự lạc quan, bà đã vượt qua dư luận và chứng minh cho mọi người thấy bà có thể làm gì.

“Bạn phải yêu bản thân cho dù người khác nghĩ gì về bạn, phải tin tưởng vào chính mình”, bà nhấn mạnh.

Baddie Winkle: Bieu tuong thoi trang o tuoi 90

Bà mặc theo cách  bà muốn, thích quần áo sặc sỡ, thường không mặc quá nhiều đồ màu đen.

"Tôi thích là chính mình khi tạo dáng, là chính tôi trong những bức ảnh hay khi làm những điều dễ thương, và chỉ cần là tôi. Tôi chỉ cần là chính mình mọi lúc", bà chia sẻ.

Tính hướng ngoại, lối sống lạc quan và những lựa chọn táo bạo trong thời trang đã giúp bà là lựa chọn hoàn hảo cho Fashion Nova, một hãng thời trang lớn với doanh số tăng theo cấp số nhân.

Baddie Winkle: Bieu tuong thoi trang o tuoi 90

Người phụ nữ lớn tuổi này đã truyền cảm hứng cho hàng trăm phụ nữ lớn tuổi khác bắt đầu một lối sống lành mạnh và tình yêu dành cho cuộc sống.

Bà muốn trở thành một hình mẫu cho những người lớn tuổi và mong muốn qua Instagram cá nhân, bà khuyến khích được mọi người hãy sống với những gì mình mong muốn , luôn cảm thấy thoải mái và tự tin khi là chính mình.

“Hãy chiều chuộng đời sống nội tâm của bạn bằng mọi cách có thể bởi bạn có thể già đi. Hãy tận hưởng những năm tháng này vì đó có thể là những năm tháng tuyệt nhất trong cuộc đời. Hãy đi ra ngoài và trải nghiệm cả những điều bạn luôn sợ hãi, hãy sống cuộc sống của bạn”, Baddie Winkle bộc bạch.

“Không bao giờ là muộn để là chính mình. Bạn chỉ được sống một lần trong đời, vì vậy, hãy sống thật vui vẻ”, Baddie Winkle khuyên.

Baddie Winkle: Bieu tuong thoi trang o tuoi 90
Baddie Winkle: Bieu tuong thoi trang o tuoi 90
Baddie Winkle: Bieu tuong thoi trang o tuoi 90
Baddie Winkle: Bieu tuong thoi trang o tuoi 90

Huyền Ub

Nguồn Tổng hợp
 

news_is_not_ads=
TIN MỚI