Đề nghị khởi tố 2 cô gái hành hung và xé áo nữ sinh giữa đường vì ghen tuông

06/03/2018 - 10:05

PNO - Vì ghen tuông khi thấy chồng nhắn tin rủ nữ sinh lớp 11 đi uống nước, Dung cùng em chồng là Huyền đã đón đường hành hung và xé áo L. giữa đường mặc dù nạn nhân khóc lóc van xin thảm thiết

Ngày 6/3, theo nguồn tin từ Viện Kiểm sát Nhân dân huyện Hương Khê (tỉnh Hà Tĩnh) cơ quan CSĐT Công an huyện Hương Khê vừa chuyển hồ sơ đề nghị phê chuẩn quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Lê Phương Dung (21 tuổi) và Nguyễn Thị Huyền (19 tuổi, cùng trú tại xã Hương Lâm) để điều tra về hành vi “Làm nhục người khác”.

De nghi khoi to 2 co gai hanh hung va xe ao nu sinh giua duong vi ghen tuong
Hình ảnh Dung và Huyền hành hung và xé áo nữ sinh L. Ảnh cắt từ clip

Theo điều tra ban đầu, sáng 26/2, Dung điện thoại cho người thân hẹn gặp Đặng Thị L. (17 tuổi, trú tại xã Hương Vĩnh, là học sinh lớp 11, trường THPT Hương Khê, huyện Hương Khê) để nói chuyện.

Đến khoảng 10h35 cùng ngày, Dung điều khiển xe máy chở theo Huyền yêu cầu nữ sinh L. đến khu vực bờ hồ Bình Sơn ở thị trấn Hương Khê để giải quyết mâu thuẫn.

Tại đây, Dung và Huyền đã dùng tay tát vào mặt, cầm giày đánh lên đầu và người, nắm giật tóc, giằng kéo, giật xé áo của L. mặc cho nạn nhân khó lóc van xin.

Đoạn video clip được đăng tải đã gây xôn xao, bức xúc trong dư luận, trong đó hầu hết các bình luận đều lên án hành vi làm nhục người khác của các đối tượng.

Theo tìm hiểu, trước đó vào giữa tháng 2, anh T. (chồng của Dung) có gọi điện, nhắn tin làm quen với L. rồi rủ nữ sinh này cùng nhóm bạn học cùng đi uống nước ở một quán gần Trường THPT Hương Khê. Nữ sinh L. không hay biết T. đã có gia đình.

Sau khi bị đánh, L. bị thương phải vào điều trị tại Bệnh viện Đa khoa huyện Hương Khê.

Bảo Long

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI