Đẩy nhiều giọng ca nhí vào showbiz

05/04/2014 - 16:18

PNO - PN - Cuộc thi Giọng hát Việt nhí mùa thứ hai sẽ quay trở lại lúc 21g thứ Bảy hàng tuần trên kênh VTV3 từ 21/6 đến 4/10, bao gồm các vòng Giấu mặt, Đối đầu và những đêm thi liveshow.

Trong mùa 2014, ngoài việc ban tổ chức sẽ hỗ trợ cho các đội một số tiền lớn (không nói rõ là bao nhiêu) để trang trải chi phí ăn ở, đi lại, trang phục, luyện tập thanh nhạc… thì dàn huấn luyện viên cũng có nhiều thay đổi. Cẩm Ly đã thay ghế Hiền Thục, Thanh Bùi ngưng cộng tác, nhưng ai sẽ thay thế anh vẫn còn là một ẩn số vì đang… thương thảo. Vợ chồng Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang tiếp tục ở lại.

Day nhieu giong ca nhi vao showbiz

Sự nổi tiếng và đắt sô của cô bé bán chè Phương Mỹ Chi đã khiến nhiều phụ huynh bất chấp tất cả để mong đặt chân con mình vào showbiz

Là chương trình có rating và mức giá quảng cáo cao nhất năm 2013, Giọng hát Việt nhí cũng kéo theo không ít lùm xùm mà tiêu biểu nhất là thư của phụ huynh phản ánh việc thí sinh không được hỗ trợ, những bản hợp đồng với nhiều điều khoản bất hợp lý, “cầm dao đằng lưỡi” mà phụ huynh muốn tiếp tục cuộc chơi không thể không ký. Tuy nhiên, bất chấp những thực tế đó, từ vài tháng trước, hàng loạt phụ huynh vẫn gấp rút cho con đăng ký vào các lớp ở Trung tâm đào tạo nghệ thuật Taca Emca của ca sĩ Thái Thùy Linh, nuôi hy vọng lọt sâu vào cuộc thi. Tương tự, vợ chồng nhạc sĩ Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang, sau chiến thắng của Quang Anh, càng nhận được nhiều sự nhờ cậy, “chọn mặt gửi vàng”.

Theo thông tin chính thức của chương trình, ngoài việc thí sinh được khẳng định năng lực ca hát, còn hứa hẹn “tên tuổi của các em sẽ thường xuyên được cập nhật trên các báo, tạp chí, diễn đàn và nhiều phương tiện truyền thông khác. Đây là một bước đột phá để đưa các em đến với con đường ca hát chuyên nghiệp”. Như vậy, không đơn thuần chỉ là cuộc chơi cho trẻ em mà chương trình này đã thực sự hướng tới việc cung cấp cho showbiz Việt các ca sĩ nhí tuổi từ 9-15 tuổi, thậm chí nhỏ hơn. Và, sẽ có thêm một lớp trẻ em trở thành Phương Mỹ Chi, Quang Anh… bị người lớn “bán đi tuổi thơ", chạy sô miệt mài, tận dụng độ hot của “ngôi sao nhí mới” để tìm kiếm lợi nhuận!

 HIỀN MINH

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI