Đẩy mạnh phản biện xã hội để bảo vệ quyền lợi chính đáng của phụ nữ, trẻ em

05/04/2021 - 15:02

PNO - Trong nhiệm kỳ tới, ngoài những nhiệm vụ chung, Hội sẽ tập trung vận động, chăm lo thường xuyên cho 3 gia đình chính sách khó khăn và nâng cấp tuyến hẻm 36 Tăng Bạt Hổ...

Trong 5 năm qua, Hội đã trao 20 sổ tiết kiệm cho hội viên, phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn và phụ nữ khuyết tật, trao tặng 3 mái ấm tình thương, sửa chữa chống dột 7 căn nhà cho hộ gia đình hội viên phụ nữ diện cận nghèo, khó khăn với số tiền 259.800.000đ -  báo cáo tại Đại hội đại biểu Phụ nữ lần thứ XIII của Hội Phụ nữ P.11, Q.Bình Thạnh, nhiệm kỳ 2021-2026 vào sáng ngày 4/4 cho biết.

Đại hội thu hút sự tham gia của đông đảo cán bộ, hội viên nòng cốt
Đại hội thu hút sự tham gia của đông đảo cán bộ, hội viên nòng cốt

Với những thành tích đã đạt được, Hội LHPN phường vinh dự nhận nhận Bằng khen của TW Hội LHPN Việt Nam trong 5 năm liên tục từ  2016-2020; 4 năm liền (từ 2017-2020) dẫn đầu thi đua của Hội LHPN Q.Bình Thạnh; là tập thể xuất sắc trong thực hiện cuộc vận động “Người dân thành phố Hồ Chí Minh không xả rác ra đường và kênh rạch, vì Thành phố sạch và giảm ngập nước” năm 2020.

Phiên họp thứ nhất của BCH nhiệm kỳ mới
Phiên họp thứ nhất của BCH nhiệm kỳ mới

Những hạn chế được ghi nhận là cán bộ chi, tổ hội còn thiếu kỹ năng, kinh nghiệm; một số nội dung trọng tâm, trọng điểm còn dàn trải, chưa sâu; nguồn vốn tiết kiệm tại chi hội chưa cao nên số vốn phát vay cho phụ nữ khó khăn còn thấp, chưa đáp ứng được nhu cầu vay vốn làm ăn buôn bán của hội viên phụ nữ; công tác phản biện xã hội độc lập về các chính sách an sinh xã hội để bảo vệ quyền và lợi ích chính đáng hợp pháp của phụ nữ và trẻ em còn hạn chế, chưa có sự đầu tư cao.

Tái đắc cử chức chủ tịch Hội LHPN P.11, bà Cao Thị Hiền cùng BCH nhiệm kỳ mới ra mắt đại hội
Tái đắc cử chức chủ tịch Hội LHPN P.11, bà Cao Thị Hiền cùng BCH nhiệm kỳ mới ra mắt đại hội

Trong nhiệm kỳ tới, ngoài những nhiệm vụ chung, Hội sẽ tập trung vận động, chăm lo thường xuyên cho 3 gia đình chính sách khó khăn và nâng cấp tuyến hẻm 36 Tăng Bạt Hổ...

Thu Lê

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI